Nam thanh niên ngáo đá cố thủ nhiều giờ trong nhà nghỉ

Thứ Hai, 01/04/2019, 19:06 [GMT+7]
In bài này
.

Khoảng 14 giờ ngày 1-4, người dân sống cạnh nhà nghỉ 374, Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu hoảng sợ khi nghe tiếng la hét phát ra từ cửa sổ một căn phòng trong nhà nghỉ 374. Kèm theo đó là tiếng ném đồ đạc từ phòng trên xuống nên báo cho chủ khách sạn biết.

Nhận thấy đối tượng có nhiều biểu hiện nghi ngáo đá, chủ khách sạn đã liên hệ với lực lượng công an để được hỗ trợ. Nhận được thông tin, Công an TP.Vũng Tàu đã huy động nhiều lực lượng cùng bình xịt hơi cay, công cụ hỗ trợ đến khống chế, tuy nhiên lúc này nam thanh niên chốt trái cửa bên trong, lấy giường chèn ngang cửa nên công an không thể xông vào.

Nhiều người dân hiếu kỳ cũng dừng xe lại xem khiến lưu thông bị ảnh hưởng, lực lượng CSGT Công an TP.Vũng Tàu cũng được huy động để điều tiết giao thông.

Sau nhiều giờ đứng thuyết phục bên ngoài, khoảng 17 giờ 20 phút, lúc này nam thanh niên đã tỉnh táo hơn và mở cửa để lực lượng công an vào bên trong đưa về công an phường.

Nam thanh niên tên Nguyễn Văn Khánh (SN 1983, ngụ phường 11, TP Vũng Tàu), được biết, Khánh vừa ra trại cai nghiện được 3 ngày.

TRÍ NHÂN

 

;
.