Đâm chết người trong lúc đòi nợ

Chủ Nhật, 31/03/2019, 11:17 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 31-3, Phòng CSHS (PC02)-Công an tỉnh tiếp tục điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Đá Bạc, huyện Châu Đức. Nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc Trung (SN 1983, trú tại xã Đá Bạc, huyện Châu Đức).

Hiện trường vụ án mạng có nhiều vết máu.
Hiện trường vụ án mạng có nhiều vết máu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 30-3, anh Trung đang ngồi nhậu tại nhà cùng anh Nguyễn Nhật Thạch (SN 1988), Nguyễn Thành Đô (SN 2000, cùng trú tại huyện Châu Đức) và người cháu tên Cường thì có 5 thanh niên gồm: Nguyễn Ngọc Đức (SN 1995, trú tại huyện Châu Đức), Hưng, Thái, Trường và Trí đi trên 2 xe máy đến đòi nợ 4 triệu đồng Cường vay của Đức.

Thấy nhóm thanh niên hung hãn, nên anh Trung đã lấy tiền trả thay cho Cường. Tuy nhiên, nhóm của Đức vẫn lao vào đánh và yêu cầu trả thêm 400 ngàn đồng tiền lãi. Thấy vây, Cường bỏ chạy sang nhà hàng xóm trốn thì bị Đức đuổi theo. Lúc này, anh Trung chạy theo can ngăn và bị Đức dùng cây rựa chém. Anh Trung chụp được cây rựa nhưng Đức đã rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát làm anh Trung tử vong tại chỗ.

Thấy người của nhóm mình bị đánh, anh Đô và anh Thạch lao vào giải cứu anh Trung và bị người trong nhóm của Đức đánh gây thương tích nặng. Hiện anh Đỗ và anh Thạch đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa.

Xe máy nhóm của Đức đi đến nhà anh Trung đòi nợ bị cơ quan công an thu giữ tại hiện trường.
Xe máy nhóm của Đức đi đến nhà anh Trung đòi nợ bị cơ quan công an thu giữ tại hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng PC02 phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an huyện Châu Đức và Công an xã Đá Bạc đã đến hiện trường tiến hành khám nghiệm và truy bắt được Hưng, Thái trong đêm. Các đối tượng Trường, Trí và Đức đã đến Phòng PC02 đầu thú vào sáng 31-3.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-QUANG MINH

;
.