Tàng trữ, mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke

Thứ Tư, 26/12/2018, 17:49 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 26-12, Công an TP.Bà Rịa tiếp tục điều tra, xử lý vụ mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy xảy ra trên địa bàn. Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 6 giờ sáng 25-12, lực lượng Công an TP.Bà Rịa đã bất ngờ đột kích vào quán Karaoke Zing me thuộc khu phố 3, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa bắt quả tang 5 đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. 

5 đối tượng sử dụng ma túy trong phòng tại quán Karaoke Zing me.
5 đối tượng sử dụng ma túy trong phòng tại quán Karaoke Zing me.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận vào khoảng 1 giờ sáng 25-12, nhóm này rủ nhau đến quán Karaoke Zing me thuê phòng để chơi ma túy. Sau khi sử dụng hết 1 gói ma túy khay mang theo, các đối tượng mua thêm của nhân viên trong quán tên là Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998, trú tại huyện Châu Đức) 3 viên thuốc lắc với giá 900 ngàn đồng và chia nhau sử dụng. 

Làm việc với cơ quan công an, Nguyễn Đăng Khoa đã khai nhận hành vi mua bán ma túy của mình, đồng thời tự nguyện giao nộp 2 viên thuốc lắc được cất giấu trong 1 tủ quần áo tại quán Karaoke Zing me. Khoa khai số ma túy nói trên là của Lê Minh Châu (trú tại Đồng Nai) là nhân viên quản lý của quán Karaoke Zing me, nhờ Khoa bán giùm cho khách. Cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Lê Minh Châu. Tại cơ quan công an, Châu thừa nhận số ma túy trên là của mình và cho biết đã mua từ 1 người thanh niên (chưa rõ lai lịch) để sử dụng và bán lại kiếm lời.  

THÀNH TRUNG

;
.