Huyện Đất Đỏ: Tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Thứ Hai, 12/11/2018, 16:38 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 12-11, huyện Đất Đỏ tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”.

Lực lượng CSGT kiểm tra nồng độ cồn của người điều khiển phương tiện trên tuyến đường ven biển Phước Hải (huyện Đất Đỏ).
Lực lượng CSGT kiểm tra nồng độ cồn của người điều khiển phương tiện trên tuyến đường ven biển Phước Hải (huyện Đất Đỏ).

Tại lễ tưởng niệm, ông Tạ Văn Bửu, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban ATGT huyện Đất Đỏ gửi lời chia buồn sâu sắc tới các gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông. Đồng thời, Chủ tịch UBND huyện cũng kêu gọi mỗi cán bộ, đảng viên, người dân nghiêm chỉnh, tự giác chấp hành Luật Giao thông đường bộ; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ cho nhân dân; Tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra, kiểm soát  tại các tuyến, địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự ATGT; Nâng cao trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và vai trò của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trong công tác chỉ đạo và điều hành thực hiện nhiệm vụ bảo đảm trật tự ATGT, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh, an toàn, bình yên cho xã hội.

Tin, ảnh: TUẤN VŨ

 

;
.