Tuyên truyền, xử lý vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường

Thứ Hai, 03/09/2018, 18:34 [GMT+7]
In bài này
.

Trong dịp diễn ra Festival Biển BR-VT và kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 (từ ngày 28-8 đến 3-9), UBND phường Thắng Tam (TP.Vũng Tàu) tổ chức Đoàn tuyên truyền, xử lý các trường hợp đậu xe sai quy định, để vật dụng lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường gây mất vệ sinh môi trường, ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.

Lực lượng chức năng phường Thắng Tam (TP.Vũng Tàu) thu giữ  các vật dụng cản trở lối đi của người đi bộ, làm mất mỹ quan đô thị.
Lực lượng chức năng phường Thắng Tam (TP.Vũng Tàu) thu giữ các vật dụng cản trở lối đi của người đi bộ, làm mất mỹ quan đô thị.

Theo đó, Đoàn đã tuyên truyền, nhắc nhở hơn 200 người dân, hộ kinh doanh ở các trục đường chính như: Phó Đức Chính, La Văn Cầu, Phan Văn Trị, Hoàng Hoa Thám… chấp hành chủ trương của thành phố trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, không để các vật dụng lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè, đậu xe đúng nơi quy định. Đối với các hộ kinh doanh, người dân sau khi đã nhắc nhở, cảnh cáo nhiều lần mà vẫn vi phạm, lực lượng chức năng tiến hành cưỡng chế, thu giữ các vật dụng cản trở lối đi của người đi bộ, làm mất mỹ quan đô thị. Từ ngày 28-8 đến 3-9, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 xe bán hàng rong tự chế, 2 bảng quảng cáo sai quy định, hơn 40 bàn, ghế nhựa và các vật dụng phục vụ buôn bán khác; lập biên bản 4 trường hợp và yêu cầu người dân, hộ kinh doanh ký cam kết không tái diễn hành vi lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 
;
.