La Vie en Rose coffee & Spa - đậm phong cách Pháp cổ điển

Thứ Sáu, 23/10/2020, 20:16 [GMT+7]
In bài này
.

Nếu như những quán cà phê như: Hồi Đó, Độc Lập, Thềm Xưa, Cộng, Phiên Khúc… thu hút bạn bằng sự đánh thức ký ức và hoài niệm thì La Vie en Rose coffee & Spa (06, Hạ Long, phường 2, TP.Vũng Tàu), sẽ khiến bạn “quên cả lối về” bằng sự tinh tế, sang trọng và hiện đại mang đậm phong cách kiến trúc Pháp cổ điển, một trong những nền kiến trúc bậc nhất thế giới.

Khách check-in tại La Vie en Rose coffee & Spa.
Khách check-in tại La Vie en Rose coffee & Spa.

Nằm đối diện với Mercure Vũng Tàu Resort (Lan Rừng Resort cũ), nếu nhìn phía ngoài vào La Vie en Rose coffee & Spa sẽ gây ấn tượng cho bạn bằng cảm giác bình yên và đầy lãng mạn bởi không gian mở, từ những ô cửa kính treo những giỏ hoa hồng cực kỳ dễ thương và khắp nơi là những chậu hoa treo xanh mát.

Đúng như tên gọi, đến nơi đây bạn dễ dàng nhận ra La Vie en Rose coffee & Spa “đặc sệt” chất Pháp, thiết kế giản đơn với nội thất nhẹ nhàng, tinh tế dựa trên căn biệt thự Pháp cũ. Quán có 2 tầng, mỗi tầng được chia làm hai khu tách biệt. Khu ngoài trời, được thiết kế mang hơi hướng gần gũi với thiên nhiên nên không khí thoáng mát. Ở đây sẽ khiến bạn ngẩn ngơ như lạc trong khu vườn với nhiều chậu hoa khoe sắc với “view” nhìn ra biển.

Vừa uống cà phê, vừa ngắm nhìn khu vườn nhỏ xinh, bạn Tú Linh thốt lên: “La Vie en Rose chất lừ trong từng ngóc ngách, đẹp, thơ mộng và an yên. Buổi sáng ngồi đây có cảm giác như giao hòa vào thiên nhiên, nghe mùi thơm thoang thoảng của hoa hồng, tiếng rì rào của sóng biển. Chỗ ngồi tại quán được bố trí hợp lý với nhiều màu sắc, chất liệu và kiểu dáng, khiến cho du khách vừa có cảm giác thú vị, vừa kì bí, như là đang ở giữa thế giới cổ tích vậy. Tới đây thì chỉ có xác định là chụp cả trăm tấm hình lung linh mang về”.

Khu vực phía trong, La Vie en Rose được thiết kế phá cách khi mái che được thiết kế với sự kết hợp giữa kính cường lực cùng vật liệu trang trí kết hợp giữa sắt và gỗ. Nhờ thế, không gian của quán luôn được ánh sáng của mặt trời soi rọi vào mọi ngóc ngách. Dù ngồi phía trong nhưng luôn mang đến cảm giác trải nghiệm tự nhiên, không cần dùng đến ánh đèn điện vào ban ngày.

Với không gian mở nên La Vie en Rose được phủ rất nhiều cây xanh cùng máy điều hòa luôn để chế độ thích hợp để tránh sự nóng bức cho khách. Một chút tinh ý trong cách decor đã đủ chinh phục được những vị khách có dịp ghé qua. “La Vie en Rose là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, giữa Á và Âu, giữa những đường nét khép kín tinh tế gợi cảm giác trọn vẹn. Quán phù hợp cho những ai muốn thả mình trong những khoảng lặng “tôi đi tìm tôi” hay những phút trải lòng với người bạn thân nhất”, anh Hoàng Hải (35 tuổi) cho biết.

 Ban ngày là thế, đêm về La Vie en Rose làm bạn sự bất ngờ, từ những ánh đèn, những giỏ hoa, cây cối như thay một màu áo khoác lấp lánh đầy sang trọng. Vẻ ngoài xuất sắc cùng không gian thu hút vẫn chưa thể hiện hết những giá trị tốt đẹp mà quán cà phê La Vie en Rose mang lại. Theo đánh giá của những người đã ghé La Vie en Rose cho biết, các món đồ uống ở quán cũng dễ gây ghiền vì được chế biến từ các loại trái cây đặc trưng như: dâu Đà Lạt, cóc, bơ, ổi, thơm, mãng cầu, sapoche…Thức uống không những ngon mà còn được trang trí bắt mắt, kích thích thị giác mạnh mẽ, tạo cho người uống sự hào hứng.

Ngoài cà phê sân vườn, La Vie en Rose còn có thêm dịch vụ spa, đồng thời là nơi tổ chức tiệc sinh nhật và tổ chức các sự kiện được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

TRÀ NGÂN

;
.