.

Bà Rịa - Vũng Tàu có 4 doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2022

Cập nhật: 19:16, 25/12/2023 (GMT+7)

Trong 274 DN được công nhận DN xuất khẩu uy tín năm 2022 do Bộ Công thương vừa công bố, Bà Rịa-Vũng Tàu có 4 DN được công nhận danh hiệu này.

Công ty Baseafood tiếp tục được công nhận là Doanh nghiệp  xuất khẩu uy tín năm 2022. Trong ảnh: Công nhân Công ty Baseafood chế biến hải sản xuất khẩu tại xưởng.
Công ty Baseafood tiếp tục được công nhận là Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2022. Trong ảnh: Công nhân Công ty Baseafood chế biến hải sản xuất khẩu tại xưởng.

Đây là các DN hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu thủy sản và hạt điều gồm: Công ty CP Hải Việt, Công ty CP Chế biến xuất nhập khẩu thủy sản tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (Baseafood), Công ty TNHH Cao Phát, Công ty TNHH Thảo Nguyên.

Theo các tiêu chí xét chọn DN xuất khẩu uy tín năm 2022, các DN phải bảo đảm các điều kiện, gồm: DN xuất khẩu trực tiếp và có lãi trong năm 2022; không vi phạm pháp luật Việt Nam, không bị các đối tác trong và ngoài nước khiếu kiện về thực hiện nghĩa vụ hợp đồng, thực hiện nghiêm túc hợp đồng xuất khẩu; hoàn thành các nghĩa vụ về thuế đối với Nhà nước. Đồng thời, có kim ngạch xuất khẩu năm 2022 đối với từng nhóm hàng, mặt hàng đạt mức tối thiểu theo quy định.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

 
.
.
.