.

Tạo sinh kế cho hội viên phụ nữ đồng bào dân tộc

Cập nhật: 16:01, 10/11/2023 (GMT+7)

Sáng 10/11, Hội LHPN huyện Châu Đức tổ chức trao tặng 4 con dê giống sinh sản cho hộ hội viên Đào Thị Quỳnh - là phụ nữ đơn thân, hộ nghèo người dân tộc Châu Ro ở thôn Lồ Ồ, xã Đá Bạc.

Lãnh đạo Hội LHPN huyện Châu Đức trao tặng dê giống sinh sản cho hộ hội viên nghèo Đào Thị Quỳnh, thôn Lồ Ồ, xã Đá Bạc.
Lãnh đạo Hội LHPN huyện Châu Đức trao tặng dê giống sinh sản cho hộ hội viên nghèo Đào Thị Quỳnh, thôn Lồ Ồ, xã Đá Bạc.

Được biết, trong năm 2023, các cấp Hội Phụ nữ trong huyện đã hỗ trợ 5 con dê giống sinh sản cho hô hội viên phụ nữ nghèo; trao phương tiện sinh kế cho phụ nữ khó khăn; lập mới 2 Tổ hợp tác nuôi bò sinh sản tại xã Láng Lớn và Đá Bạc…

* Thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn

Cũng trong sáng 10/11, tại LĐLĐ huyện Châu Đức đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn.

Hoa hậu Doanh nhân Thu Thủy, CEO công  ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ tặng quà cho lãnh đạo LĐLĐ huyện Châu Đức tại lễ kết kết.
Hoa hậu Doanh nhân Thu Thủy, CEO công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ tặng quà cho lãnh đạo LĐLĐ huyện Châu Đức tại lễ ký kết.

Theo đó, LĐLĐ huyện Châu Đức ký kết với Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng: Kem Face trị nám - làm trắng da; Sữa rửa mặt Refreshing cleanser và Kem Body nhân sâm, với các mức giá ưu đãi cho đoàn viên, người lao động so với giá bán niêm yết bán ra thị trường.

Tin, ảnh: ĐINH HÙNG

.
.
.