Kiểm tra việc bố trí "3 tại chỗ" các DN chế biến thủy sản

Thứ Năm, 29/07/2021, 23:48 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều tối 28/7, Đoàn kiểm tra Sở Công thương đã kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Thủy sản Thanh Hào và Công ty TNHH Thủy sản Hòa Thắng tại CCN chế biến hải sản Lộc An (huyện Đất Đỏ) về việc thực hiện “3 tại chỗ”.

Đoàn Kiểm tra khu vực phòng ăn tại Công ty TNHH Thủy sản Hòa Thắng.
Đoàn Kiểm tra khu vực phòng ăn tại Công ty TNHH Thủy sản Hòa Thắng.

Công ty TNHH Thủy sản Thanh Hào có 98 lao động. Trong đó, 60 lao động đã được bố trí “3 tại chỗ”, số còn lại DN cho xe đưa đón hoặc thuê nhà trọ tập trung cho ở. Làm việc với Đoàn, Công ty cam kết sắp xếp “3 tại chỗ” cho tất cả lao động trước ngày 30/7. 

Công ty TNHH Thủy sản HòaThắng có 140  lao động, trong đó công ty chỉ sắp xếp “3 tại chỗ”  cho 20 người. Đoàn kiểm tra cho rằng, việc 120 lao động đi về hàng ngày tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh và yêu cầu DN khẩn trương tổ chức “3 tại chỗ” trước ngày 30/7. Người lao động nào không hợp tác buộc cho tạm nghỉ việc và DN không tổ chức “3 tại chỗ” sẽ buộc tạm dừng hoạt động để bảo đảm công tác phòng, chống dịch.

CCN chế biến hải sản Lộc An có  6 DN đang hoạt động với tổng số 441 lao động. Ngoài 2 DN trên, các DN còn lại đã bố trí “3 tại chỗ”.

Tin, ảnh: THỤY NHIÊN

;
.