Có thêm cửa hàng thực phẩm an toàn tại TP. Bà Rịa

Chủ Nhật, 11/04/2021, 17:21 [GMT+7]
In bài này
.

* Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Sản xuất Cacao Thành Đạt khai trương showroom organic ca cao.

Sáng 10/4, HTX NN-TM-DV Thực phẩm An toàn Tiện lợi (HTX Tiện Lợi) khai trương cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi (số 2, Nguyễn Thanh Đằng, phường Phước Hiệp, TP.Bà Rịa).

Khách hàng chọn mua sản phẩm tại cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi.
Khách hàng chọn mua sản phẩm tại cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi.

Cửa hàng trưng bày và bán hơn 250 sản phẩm rau củ quả, thực phẩm tươi: thịt gà, thịt lợn, và thực phẩm khô. Đây là những sản phẩm của gần 30 hợp tác xã, DN trên địa bàn tỉnh: Đông Hải - Công ty ABC Coach, Lâm Viên Farm...  Các sản phẩm được trưng bày và bán tại cửa hàng phải đạt tiêu chuẩn VietGap, tiêu chuẩn 4K (không thuốc trừ sâu, không chất tăng trưởng, không chất bảo quản và không thuộc loại giống biến đổi gien). 

* Ngày 10/4, tại TP. Vũng Tàu, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Sản xuất Cacao Thành Đạt (huyện Châu Đức) khai trương showroom organic ca cao (OCA) tại số 96, Hoàng Văn Thụ.  

Theo bà Nguyễn Thị Thu, Phó Giám đốc Công ty, showroom OCA là showroom đầu tiên của DN chuyên về các sản phẩm làm từ ca cao. Tại showroom trưng bày và bán nhiều dòng sản phẩm làm từ hạt ca cao được trồng theo tiêu chuẩn organic như: nước ép ca cao tươi, bột ca cao, rượu ca cao, trà ca cao, chocolate, sốt ca cao bơ đậu phộng, chocolate trái cây… Việc mở showroom OCA không chỉ giúp DN mở rộng thị trường trong nước mà còn mong muốn đem đến cho người dân những trải nghiệm ca cao đặc trưng của BR-VT.

Ngoài các sản phẩm làm từ hạt ca cao, showroom còn được thiết kế theo phong cách Nhật Bản để khách hàng có thể “check-in”. Trong ngày khai trương, công ty giảm giá 10% cho khách hàng mua các sản phẩm.

Tin, ảnh: NHUNG HOA- ĐÔNG HIẾU

;
.