Bamboo Airways khai trương phòng vé tại huyện Côn Đảo

Thứ Năm, 01/04/2021, 21:06 [GMT+7]
In bài này
.

Sau 4 phòng vé chính thức đặt tại trung tâm 3 miền là Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, sáng 1/4, Bamboo Airways đã  khai trương phòng vé thứ 5 đặt tại huyện Côn Đảo. 

Những khách hàng đầu tiên mua vé tại phòng vé của Bamboo Airways tại Côn Đảo.
Những khách hàng đầu tiên mua vé tại phòng vé của Bamboo Airways tại Côn Đảo.

Phòng vé có địa chỉ tại tổ 2, khu 8 đường Phạm Văn Đồng, thời gian hoạt động từ 7h đến 20h hàng ngày, phòng vé Bamboo Airways tại Côn Đảo sẽ phục vụ hành khách đầy đủ các dịch vụ bao gồm đặt vé, đổi vé các đường bay của Bamboo Airways; mua các combo, sản phẩm và dịch vụ bay bổ sung của hãng; tư vấn đặt chỗ miễn phí; làm thẻ hội viên Bamboo Club miễn phí; nâng hạng ghế và các dịch vụ đi kèm…

Nhân dịp khai trương phòng vé tại Côn Đảo, Bamboo Airways giảm 20% giá vé các đường bay đi/đến Côn Đảo, giảm 50% giá vé các đường bay nội địa còn lại của Bamboo Airways cho các khách hàng có hộ khẩu tại Côn Đảo, miễn phí hoàn toàn phí thanh toán cũng như tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn cho tất cả khách hàng thực hiện tại giao dịch phòng vé trong ngày khai trương.

Tháng 9/2020, Bamboo Airways chính thức đưa vào khai thác các đường bay thẳng đến Côn Đảo bằng máy bay phản lực Embraer 195. Đến nay Bamboo Airways đã vận chuyển gần 140.000 lượt khách đi/đến Côn Đảo trên 6 đường bay thẳng kết nối với 3 miền đất nước. 

Tin, ảnh: MẠNH CƯỜNG

;
.