BIDV CHI NHÁNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU

Hành trình 40 năm thắp sáng thành công

Thứ Sáu, 15/01/2021, 20:05 [GMT+7]
In bài này
.

40 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu (BIDV Chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã vượt qua nhiều gian nan thử thách, khẳng định vị thế của BIDV trên thị trường Bà Rịa-Vũng Tàu. 

Hoạt động giao dịch tại trụ sở chính BIDV Chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Hoạt động giao dịch tại trụ sở chính BIDV Chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Cách đây 4 thập kỷ,  Chi hàng Kiến thiết Đặc khu Vũng Tàu-Côn Đảo (tiền thân của BIDV Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu ngày nay) được thành lập và đi vào hoạt động. Sứ mệnh đặc biệt riêng có của Chi nhánh là cung ứng vốn phát triển một ngành kinh tế mới, đó là thăm dò khai thác dầu khí gắn liền với nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc phòng trên biển và thắt chặt mối quan hệ chính trị, ngoại giao hữu nghị với Liên bang Xô-Viết. Kể từ công trình VietsovPetro, dầu khí đã trở thành một ngành nghề kinh tế trọng điểm then chốt của quốc gia, đưa Việt Nam vào bản đồ các nước có khai thác và xuất khẩu dầu lửa trên thế giới. Và sự phát triển của ngành kinh tế trọng điểm quốc gia đó có sự đóng góp không nhỏ từ nhiệm vụ cấp phát vốn ngân sách mà BIDV Bà Rịa-Vũng Tàu được giao ngay trong giai đoạn khởi đầu.

ÔNG LÊ XUÂN HẢI, GIÁM ĐỐC BIDV CHI NHÁNH BÀ RỊA-VŨNG TÀU:
BIDV Chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu có bản lĩnh vững vàng, nguồn lực chuyên nghiệp, sản phẩm dịch vụ phong phú trên nền công nghệ hiện đại đồng bộ. Vì vậy, Chi nhánh tự tin hội đủ nguồn lực để cùng chia sẻ, đồng hành cùng khách hàng trên mọi lĩnh vực cũng như khẳng định vị thế thương hiệu BIDV trên thị trường. Thành công của Chi nhánh là kết tinh của tinh thần đoàn kết-đồng lòng-nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBCNV và sự hợp tác của khách hàng đã tạo nên một tập thể Chi nhánh BIDV Chuyên nghiệp-Thân thiện-Hiện đại ngày càng tỏa sáng trong hành trình vượt qua thử thách, thắp sáng thành công.

Trải qua 40 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ cán bộ nhân viên BIDV Chi nhánh  Bà Rịa-Vũng Tàu đã luôn khẳng định được vị thế quan trọng của BIDV đối với ngành dầu khí quốc gia và đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng như của đất nước. Đó chính là những tài sản lịch sử vô cùng trân quý, góp phần làm nên giá trị thương hiệu của BIDV hôm nay.

Trong thư chúc mừng gửi tập thể, cán bộ, nhân viên, người lao động BIDV chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu, ông Phan Đức Tú, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT BIDV Việt Nam, có viết:
Tôi mong muốn và tin rằng, BIDV chi nhánh Bà Rịa-Vũng tàu, sẽ tiếp tục phát huy truyền thống 40 năm xây dựng trưởng thành, chung tay xây dựng một tập thể đoàn kết thống nhất, tổ chức hoạt động kinh doanh an toàn và hiệu quả. Chi nhánh sẽ tiếp tục khẳng định vị thế là chi nhánh chủ lực của hệ thống để góp phần quan trọng vào sự thành công chung của hệ thống BIDV và đóng góp ngày càng nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Bước vào giai đoạn đổi mới và hội nhập, BIDV Bà Rịa-Vũng Tàu đã chuyển mình vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị kế hoạch kinh doanh hàng năm, tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những định chế tài chính hàng đầu tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Chi nhánh đã tổ chức hoạt động kinh doanh khoa học, sáng tạo và tạo ra những dấu ấn rõ nét về chất lượng và hiệu quả kinh doanh. Trong giai đoạn 3 năm 2018-2020, BIDV Bà Rịa-Vũng Tàu đã luôn hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh, liên tục được công nhận là Chi nhánh hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững vị thế là một trong 34 Chi nhánh chủ lực của hệ thống BIDV. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, BIDV Bà Rịa-Vũng Tàu cũng là một trong những Chi nhánh ghi dấu ấn tích cực trong việc thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, góp phần khẳng định hình ảnh một BIDV trách nhiệm và tâm huyết với cộng đồng.

Trong thư chúc mừng gửi tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động BIDV Chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu, ông Nguyễn Lợi, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, có viết:
Hoạt động của BIDV Chi nhánh tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu luôn khẳng định được vị thế là một trong những Chi nhánh ngân hàng thương mại lớn, có tầm ảnh hưởng và có nhiều đóng góp to lớn đối với sự phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương.

Những kết quả nổi bật và đóng góp tích cực của BIDV Chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu đã được Đảng, Nhà nước, Chính phủ và NHNN tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu ghi nhận và tặng thưởng nhiều Huân chương cùng các phần thưởng cao quý khác.

Trong  công cuộc đổi mới và phát triển sắp tới, BIDV Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục sứ mệnh của mình, với quyết tâm và khát vọng cống hiến, thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra trong chiến lược phát triển 2021-2025 và tầm nhìn 2030.

 
;
.