Bao lì xì hình trâu và thần tài mạ vàng hút khách

Thứ Hai, 18/01/2021, 20:32 [GMT+7]
In bài này
.

Năm nay, bên cạnh các loại bao lì xì truyền thống thì bao lì xì mạ vàng hình trâu hoặc thần tài đang trở nên thu hút người tiêu dùng với hình thức độc đáo và ý nghĩa phong thủy riêng.

Theo nhiều khách hàng, thiết kế của mẫu bao lì xì này làm tăng thêm sự sang trọng cho quà tặng ngày đầu năm, là dấu hiệu cho một năm mới đầy sự may mắn và tài lộc. Ngoài bao lì xì phong thủy mạ vàng, các mẫu thiết kế khác như in hình các nhân vật hoạt hình, những động vật đáng yêu, mâm cỗ, bánh mứt, cảnh gia đình sum vầy tiếp tục được yêu thích như những năm trước.

Đồng thời, bao lì xì năm nay cũng bắt “trend” nhiều câu nói được giới trẻ truyền nhau trên mạng xã hội như “Thanh xuân như một tách trà. Lì xì cho cháu mới là thanh xuân”; “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ, yêu không cần cớ cần lì xì cơ”, “Chào anh em chờ lì xì từ chiều tới giờ”, “Để Mị nói cho mà nghe, có lì xì nè”, “Mình hợp nhau đến như vậy thế nên phải lì xì nhau”…

Tùy theo kích cỡ, chất liệu của bao và thiết kế mà giá bao lì xì dao động từ 2.000 đến 10.000 đồng/cái. Đặc biệt, bao lì xì mạ vàng lên tới 20.000 đến 25.000 đồng/cái vì màu sắc, hình ảnh, thiết kế độc lạ, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Mặt hàng này được thiết kế độc đáo, nổi bật trên nền đỏ là chú trâu tràn đầy sinh lực hoặc hình ảnh ông thần tài mang lại nhiều may mắn.

TRÀ NGÂN

;
.