"Tết ấm cho người nghèo - Vì miền Trung thương yêu"

Thứ Ba, 03/11/2020, 21:14 [GMT+7]
In bài này
.

Đây là chương trình do hệ thống BIDV tại BR-VT phát động bằng cách chạy thiện nguyện, được ghi nhận kết quả trên online. Giải chạy này không chỉ  mang ý nghĩa nhân văn mà còn là sân chơi để mọi người rèn luyện sức khỏe.

Nhân viên BIDV chi nhánh Phú Mỹ tham gia chạy giải.
Nhân viên BIDV chi nhánh Phú Mỹ tham gia chạy giải.

Theo đó, mọi người dân đều có thể đăng ký tham gia giải chạy bằng cách tải ứng dụng BIDV RUN trên thiết bị di động hoặc website https://bidvrun.com.vn (được tự động kết nối với ứng dụng strava khi đăng ký) và được tự do thực hiện hoạt động đi bộ, chạy ngoài trời vào thời gian và địa điểm tùy ý. Kết quả giải chạy được BIDV quy đổi thành chi phí ủng hộ cho người nghèo trên cả nước, đặc biệt là người nghèo tại các tỉnh, địa bàn miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Cụ thể, từ 1km đến 100km được quy đổi thành 1.000 đồng/km; Từ 101km đến 200km đổi thành 2.000 đồng /km. Từ 200 km đổi  3.000 đồng/km. Số tiền quy đổi được tính cho tổng số km thành tích của vận động viên tham gia. Chương trình diễn ra trong 22 ngày, kéo dài  đến 22/11/2020.

Dịp này, BIDV cũng dành nhiều sản phẩm dịch vụ đối với các vận động viên tham gia chương trình đồng thời trở thành khách hàng mới của BIDV. Theo đó, bất kì vận động viên nào đăng kí tham gia giải chạy và trở thành khách hàng mới của BIDV sẽ được tặng 50.000 đồng vào tài khoản thanh toán, đồng thời BIDV sẽ đóng góp tặng quà Tết cho người nghèo 50.000 đồng. Các vận động viên đồng thời là khách hàng mới của BIDV khi chạy được tối thiểu 22km và có 11 hoạt động chạy, đi bộ hợp lệ, ngoài chứng nhận online do BIDV cấp còn được tham gia quay số trúng thưởng với các phần quà như: xe đạp địa hình Giant 2020 XTD SLR 1 trị giá 48,5 triệu đồng,  đồng hồ Garmin Fenix 6 Sapphire trị giá 20 triệu đồng.

Hoạt động trao quà Tết đã được BIDV tổ chức trong nhiều năm nay. Năm 2019, BIDV đã tổ chức thành công giải chạy ghi nhận kết quả online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Canh Tý 2020”. Chương trình đã thu hút hơn 36.000 vận động viên tham gia, quy đổi thành tích, đóng góp hơn 6 tỷ đồng, trao quà Tết cho người nghèo trên cả nước.

Tin, ảnh: HÀ AN

;
.