Các nhà thầu cam kết khắc phục hoàn trả nguyên trạng mặt đường

Thứ Ba, 20/10/2020, 20:21 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 20/10, Công an TP. Bà Rịa đã có buổi làm việc với chủ đầu tư và nhà thầu các công trình đang thi công thuộc dự án thu gom và xử lý nước thải trên địa bàn thành phố để làm rõ các vấn đề có liên quan đến việc mất ATGT tại các công trình thi công thuộc dự án này. 

Trước đó, vào ngày 14/10, Đoàn liên ngành trong đó có Công an TP. Bà Rịa đã tiến hành kiểm tra thực tế tại các công trình thi công thuộc dự án thu gom và xử lý nước thải trên các tuyến đường thuộc địa bàn TP.Bà Rịa như: đường 27/4, Cách mạng Tháng Tám, Nguyễn Tất Thành, Trương Thúc Phan… Tại các tuyến đường, đoàn kiểm tra đã ghi nhận tình trạng mặt đường bị hư hỏng nghiêm trọng, bề mặt phần san lấp bằng các loại đá 1x2, đá mi bị cày xới, sụt lún hình thành các hố lồi lõm, đọng nước gây mất an toàn giao thông. Tại nhiều vị trí đã kết thúc thi công, mặt đường sau khi tái lập gồ ghề, không bằng phẳng dẫn đến việc hầu như các phương tiện không thể lưu thông trên phần mặt đường này. Ngoài ra, ở một số đoạn thi công còn cắt xẻ ngang mặt đường, sau khi tái lập, đất đá bị sói mòn tạo thành những rãnh hố ảnh hưởng đến việc tham gia giao thông của các phương tiện, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. 

Tại buổi làm việc Đoàn kiểm tra, đại diện các đơn vị thi công đã trình bày một số nguyên nhân dẫn đến sai sót, chậm trễ và cam kết trong thời gian sớm nhất sẽ có biện pháp khắc phục, nhanh chóng hoàn trả nguyên trạng mặt đường. 

THÀNH TRUNG

 
;
.