BIDV: Nhiều chương trình khuyến mại "Cho cuộc sống xanh"

Thứ Hai, 25/05/2020, 21:37 [GMT+7]
In bài này
.

Ngân hàng BIDV đang triển khai chương trình khuyến mại “Cho cuộc sống xanh” lớn nhất năm 2020 với tổng giá trị quà tặng lên tới trên 16 tỷ đồng. Theo đó, các khách hàng gửi tiền tiết kiệm, vay vốn cá nhân hay đăng ký và giao dịch ngân hàng điện tử trong thời gian diễn ra chương trình đều được nhận nhiều quà tặng.

Khách hàng giao dịch tại BIDV, phòng giao dịch Hòa Long (TP. Bà Rịa).
Khách hàng giao dịch tại BIDV, phòng giao dịch Hòa Long (TP. Bà Rịa).

Cụ thể, với chương trình lãi suất gửi online,  từ nay đến hết năm 2020, khách hàng gửi tiền online qua các kênh BIDV SmartBanking, BIDV online, Bankplus sẽ được cộng thêm 0,5%/năm so với lãi suất niêm yết (tùy theo kỳ hạn). Khách hàng gửi tiền online trên BIDV Smartbanking và BIDV online cũng không bị giới hạn hạn mức gửi, rút tiền gửi.

Ngoài ra, BIDV còn có chương trình ưu đãi cho khách hàng vay vốn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 với lãi suất chỉ từ 5,5%/năm và kỳ hạn vay tối đa 12 tháng, áp dụng từ nay đến hết 31/12 hoặc đến khi hết quy mô 5.000 tỷ đồng. Riêng các khách hàng vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn (đến 12 tháng) thông thường khách được hưởng lãi suất chỉ từ 6%/năm trong gói vay “Kết nối-vươn xa” có quy mô 50.000 tỷ đồng, (hoặc đến khi hết quy mô gói). Khách hàng vay trung dài hạn (kỳ hạn từ 36 tháng) cho các nhu cầu mua nhà, mua ôtô, sản xuất kinh doanh được ưu đãi lãi suất chỉ từ 7,3%/năm trong gói “Đồng hành-vươn xa” quy mô 20.000 tỷ đồng. Hai gói vay này được triển khai từ nay đến hết 30/9.

Dịp này, BIDV cũng triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng khi dùng ngân hàng điện tử, hoặc đăng ký dùng gói sản phẩm mới.

Tin, ảnh: PHAN HÀ

;
.