Bảo đảm cung cấp nước an toàn trong mùa dịch

Chủ Nhật, 22/03/2020, 20:53 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Công ty CP cấp nước BR-VT (BWACO) cho biết, để bảo đảm cung cấp nước an toàn trong mùa dịch COVID-19, BWACO đã triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch, góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch và bảo đảm an toàn sức khỏe cho người lao động và khách hàng.

Theo đó, ngoài việc đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, bao tay, giữ khoảng cách khi tiếp xúc với khách hàng, công ty ưu tiên việc giao dịch, trao đổi công việc qua điện thoại, giảm tối đa các cuộc hội họp không cấp thiết. Các phòng ban, đơn vị xây dựng kịch bản phòng chống dịch với nhiều tình huống, bố trí nhân lực sẵn sàng để thay thế, trong trường hợp không may có người bị cách ly hoặc lây nhiễm thì việc sản xuất và cung cấp nước vẫn luôn bảo đảm an toàn và liên tục.

Theo BWACO nếu người dân có nhu cầu lắp đồng hồ nước hoặc cần sửa chữa, di dời đồng hồ nước có thể liên hệ tại website: https://www.bwaco.com.vn, mục “hỗ trợ trực tuyến” để có thể đăng ký online mà không cần đến giao dịch tại BWACO. Bên cạnh đó, việc thanh toán tiền nước cũng dễ dàng thực hiện online qua các kênh như chuyển khoản, nhờ thu qua ngân hàng, thanh toán qua website của BWACO hoặc qua ví điện tử Momo…

LINH ĐAN

;
.