.

PVFCCo giữ vững danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" 17 năm liên tiếp

Cập nhật: 22:03, 20/02/2020 (GMT+7)

Tin từ Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết: DN này vừa được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cấp giấy chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2020 do người tiêu dùng bình chọn.

Danh hiệu này được PVFCCo liên tục giữ vững trong suốt 17 năm qua, kể từ năm đầu tiên sản phẩm Đạm Phú Mỹ do DN sản xuất, tham gia vào thị trường. Trong quá trình hoạt động, PVFCCo đã không ngừng hoàn thiện hệ thống quản trị, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để sản xuất, cung ứng ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trung bình mỗi năm, PVFCCo cung cấp hơn 1 triệu tấn phân bón với trọn bộ đầy đủ các sản phẩm thiết yếu nhất cho cây trồng.

Được biết, HVNCLC là một trong những danh hiệu uy tín, mang lại giá trị thương hiệu cao do tính minh bạch và khách quan. Kết quả này thông qua quá trình đánh giá DN bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp và online với hàng chục ngàn hộ gia đình và điểm bán hàng trên khắp cả nước; kết hợp với thẩm tra, phản hồi, cập nhật thông tin từ DN và cơ quan quản lý kinh doanh.

Lễ công bố chính thức các DN đạt HVNCLC sẽ được tổ chức vào giữa tháng 3 năm nay.

PHAN HÀ

 
.
.
.