Ngân hàng tung nhiều chương trình khuyến mại

Thứ Ba, 14/01/2020, 22:12 [GMT+7]
In bài này
.

Để giúp người tiêu dùng có nguồn vốn chi tiêu, mua sắm trong dịp Tết, cũng như thu hút khách hàng đến gửi tiết kiệm, các ngân hàng đang tung ra hàng loạt gói ưu đãi từ cho vay tiêu dùng, gửi tiết kiệm, hoàn tiền khi mua sắm…

Cụ thể, tại VietinBank đang triển khai chương trình “Gửi tiền trúng vàng - Canh Tý an khang”. Chương trình bắt đầu từ ngày  8/1 đến hết ngày 7/4 với hàng ngàn quà tặng, giải thưởng, tổng giá trị ưu đãi hơn 6 tỷ đồng. Ngoài ra, VietinBank cũng đang thực hiện chương trình “Xài thẻ nhận vàng, an khang phú quý”, áp dụng đến hết ngày 15/3. Theo đó, khách hàng được hoàn lại 1,5 triệu đồng khi có chi tiêu tích lũy đạt từ 15 triệu đồng/tuần.

Còn tại BIDV cũng đang triển khai gói vay “Kết nối vươn xa” với tổng quy mô 10.000 tỷ đồng, áp dụng  đến hết tháng 3/2020.  Khi tham gia chương trình, các khách hàng mới sẽ được hưởng lãi suất từ 6%/năm đối với khoản vay dưới 6 tháng và từ 6,6%/năm đối với khoản vay từ 6 tháng đến 12 tháng. Các khách hàng khác được hưởng lãi suất chỉ từ 7%/năm đối với khoản vay kỳ hạn dưới 6 tháng và từ 7,5%/năm đối với khoản vay từ 6 tháng đến 12 tháng. 

MBBank triển khai chương trình “MB chào xuân Canh Tý” áp dụng từ nay đến hết ngày 22/1. Theo chương trình này, khách hàng sẽ được tham gia gói vay được hưởng lãi suất chỉ từ 6,9%/năm đối với nhu cầu vay tiêu dùng mua ô tô; mua, xây dựng sửa chữa nhà đất, cho vay mua nhà chung cư, đất dự án. Thời gian ưu đãi lãi suất tối đa đến 24 tháng, thời gian vay vốn tối đa 240 tháng và mức cho vay tối đa lên tới 80% nhu cầu vốn khách hàng.

PHAN HÀ

 
;
.