Giải pháp chống hàng giả của Công ty Sao Việt (TP.Vũng Tàu): Đoạt Huy chương Vàng và giải đặc biệt SIIF 2019

Chủ Nhật, 01/12/2019, 17:36 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 30/11, Triển lãm công nghệ quốc tế SIIF năm 2019 được tổ chức tại Trung tâm tổ chức hội nghị và triển lãm quốc tế Coex Seoul Hàn Quốc bế mạc. “Vstar - Công nghệ quản trị doanh nghiệp, Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu nhà sản xuất” của Công ty Giải pháp & Công nghệ SAO VIỆT (TP.Vũng Tàu) đã xuất sắc đoạt Huy chương Vàng và giải đặc biệt. Đây là công trình do kỹ sư Vũ Việt Chiến, Giám đốc Công ty Giải pháp & Công nghệ Sao Việt và Vũ Việt Bách, hiện là sinh viên Công nghệ thông tin tại NewZealand đồng sáng chế.

Triển lãm công nghệ quốc tế SIIF năm 2019 diễn ra từ ngày 27/11 đến ngày 30/11 có 42 nước tham gia với gần 300 giải pháp công nghệ mới. Việt Nam có 10 công trình tiêu biểu đã được hội đồng giám khảo quốc gia trao giải thưởng VIFOTEC. Vstar là công trình duy nhất đại diện khu vực phía Nam và là DN của BR-VT.

 “Vstar - Công nghệ quản trị doanh nghiệp, Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu cho nhà sản xuất” xuất sắc đoạt giải cao nhất bởi tính mới và tính sáng tạo như: Công nghệ chống giả BG là công nghệ chống giả hoàn toàn mới được ứng dụng mã vạch nén, cho phép 36 lớp bảo mật khác nhau, khắc phục được những hạn chế của tất cả các công nghệ chống hàng giả khác hiện đang được ứng dụng trên thế giới hiện nay (như tem chống hàng giả thông minh, tem QR code, tem Hologram...). Với tem công nghệ BG, sản phẩm hàng hóa của nhà sản xuất được định vị và bảo vệ trước mọi tình trạng hàng nhái, hàng giả ở mức độ tinh vi nhất, đồng thời giúp tăng cường bảo vệ thương hiệu trên toàn cầu…

YẾN PHƯƠNG

 
;
.