.

Triển khai các hoạt động ngày "Thương hiệu Việt Nam"

Cập nhật: 19:47, 24/10/2019 (GMT+7)

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch triển khai huởng ứng các hoạt động ngày “Thương hiệu Việt Nam 20/4” năm 2020 trên địa bàn tỉnh.

Mục đích của kế hoạch nhằm xây dựng những thương hiệu hàng hóa, dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao; tạo sự tin cậy và ưa thích của người tiêu dùng đối với hàng hóa, dịch vụ được mang biểu trưng “Thương hiệu quốc gia”, đồng thời tôn vinh, quảng bá thương hiệu Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Các hoạt động hưởng ứng ngày “Thương hiệu Việt Nam 20/4” được tổ chức và thực hiện trong tháng 4/2020, trong đó tổ chức các hoạt động hưởng ứng tập trung trong Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia diễn ra từ ngày 15-21/4/2020.

Nhằm hướng tới hưởng ứng ngày “Thương hiệu Việt Nam 20/4”, các nội dung chính sẽ được triển khai trong thời gian tới như: tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng (đăng thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhân ngày “Thương hiệu Việt Nam”; banner quảng bá ngày “Thương hiệu Việt Nam”; quảng bá hoạt động Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia trên Đài PT-TH tỉnh, Báo Bà Rịa - Vũng Tàu, cổng Thông tin điện tử của tỉnh); tuyền truyền, quảng bá ngoài trời (treo pano, băng rôn quảng bá chương trình Thương hiệu Quốc gia, giới thiệu các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia và quảng bá hoạt động Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia trên cổng thông tin điện tử).

UBND tỉnh giao Sở Công thương chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện các nội dung nhiệm vụ được giao; đồng thời làm đầu mối theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc việc triển khai thực hiện. Các sở, ban, ngành và địa phương liên quan căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn dược giao phối hợp cùng với Sở Công thương để thực hiện có hiệu quả.

ĐỨC ANH

 
.
.
.