Havaz hỗ trợ khách hàng trễ chuyến bay

Thứ Tư, 10/07/2019, 20:49 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 10/7, thông tin từ Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân cho biết Công ty đã làm thủ tục hỗ trợ một khách hàng đi xe của hãng lên sân bay nhưng bị sự cố khách quan làm trễ giờ bay.

Được biết, ngày 9/7 anh Lê Minh Tâm và mẹ đặt chuyến xe lúc 9 giờ sáng của Công ty Hải Vân qua app Havaz từ TP. Vũng Tàu đi sân bay Tân Sơn Nhất để anh Tâm bay ra Hà Nội. Nhưng không may, trên đường đi, đến cao tốc Long Thành – Dầu Dây thì gặp sự cố tắc đường do một chiếc xe cẩu bị hỏng. Ngay khi biết thông tin anh Tâm cần đến sân bay đúng giờ để kịp chuyến bay, Havaz đã gọi Grab và chi trả phí cho anh Tâm nhưng vì tắc đường nên không có xe. Sau đó, Havaz đã quyết định hỗ trợ Tâm mua lại vé máy bay mới của chuyến muộn hơn với chi phí lên đến 4,2 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhân viên Havaz tại sân bay Tân Sơn Nhất đã tận tình đón và hỗ trợ anh Tâm làm giấy tờ đổi lại vé. Chưa dừng lại ở đó, sau khi tiễn con trai ra Bắc, mẹ anh Tâm quay trở về TP. Vũng Tàu đã được Havaz vận chuyển miễn phí.

HAVAZ là một giải pháp quản trị doanh nghiệp vận tải đồng bộ hướng đến sự an toàn, chu đáo với khách hàng, tử tế với đối tác, tạo bước phát triển đột phá trong lĩnh vực vận tải hành khách đường dài. Theo đó, khách hàng sẽ có thể đặt vé online trên ứng dụng đặt xe đường dài HAVAZ từ Sân bay Tân Sơn Nhất hoặc Trung tâm TP. Hồ Chí Minh đến TP. Vũng Tàu và ngược lại, thuận tiện, nhanh chóng, chủ động chọn chỗ với mọi thông tin niêm yết minh bạch, chính xác. Sử dụng vé điện tử và hoá đơn điện tử thông minh, hành khách không phải dùng vé giấy, không lo mất vé hay quên vị trí chỗ ngồi.

Xe vận chuyển theo 2 lộ trình: lộ trình 1: Tân Sơn Nhất- Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Công viên 23/9 - Phạm Ngũ Lão - Ký Con - Cao tốc Long Thành - Dầu Dây – TP. Vũng Tàu (đường 30/4, 3/2 và 2/9); Lộ trình 2: Tân Sơn Nhất - Hoàng Văn Thụ - Phan Đăng Lưu - Bạch Đằng - Điện Biên Phủ - Cao tốc Long Thành – TP. Vũng Tàu (đường 30/4, 3/2 và 2/9).

ĐỒNG VÂN

;
.