MSB và Sacombank hưởng ứng ngày không dùng tiền mặt 16-6

Thứ Hai, 03/06/2019, 19:09 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và NHNN về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, một số đơn vị như Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải (MSB), Sacombank triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức.

Theo đó, MSB chính thức ra mắt thẻ tín dụng mới MSB Visa Online - thẻ tín dụng đầu tiên được thiết kế chuyên biệt cho các khách hàng ưa chuộng hình thức chi tiêu online, có tính năng hoàn tiền với tỷ lệ cao tới 20%. Cụ thể, trong suốt thời gian sử dụng, chủ thẻ được nhận ưu đãi hoàn tiền từ 10%-20% cho các giao dịch chi tiêu trực tuyến như  CGV, Galaxy Cinema, BHD, Lotte Cinema, Cinestar, Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi, Amazon, Alibaba, Ebay và Delivery Now. Ngoài ra, chủ thẻ còn được ưu đãi hoàn tiền áp dụng mọi lúc, không giới hạn thời gian với tổng số tiền được hoàn lại lên đến 300.000 đồng/tháng, tương đương 3,6 triệu đồng/năm.

Còn tại Sacombank, từ 3 đến 6-6, khách hàng cá nhân lần đầu đăng ký mua bất kỳ gói combo nào sẽ được miễn phí quản lý tài khoản combo trong 6 tháng. Combo là gói sản phẩm dịch vụ được Sacombank đặc biệt thiết kế nhằm gia tăng tiện ích cũng như tiết kiệm phí dịch vụ cho khách hàng bao gồm: dịch vụ quản lý tài khoản, Internet Banking, Alert báo giao dịch tự động và thẻ thanh toán. Đối với khách hàng là tổ chức lần đầu giao dịch tại Sacombank và sử dụng gói combo sẽ được miễn phí sử dụng gói combo và phí giao dịch ngân hàng điện tử (bao gồm Internet Banking và ứng dụng Mobile Banking); tổ chức là khách hàng hiện hữu sẽ được miễn phí phí duy trì và phí giao dịch khi đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử.

PHAN HÀ

 
;
.