OCB triển khai gói vay 3.000 tỷ đồng cho DNNVV

Thứ Năm, 04/04/2019, 17:39 [GMT+7]
In bài này
.

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) cho biết: OCB đang triển khai gói vay ưu đãi 3.000 tỷ đồng dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu và chuỗi cung ứng, với lãi suất khoảng 7%/năm.

Gói vay này được giải ngân trong vòng 3 tháng (từ 1-4 đến 30-6-2019) với thời gian ưu đãi 12 tháng. Ngoài mức lãi suất tốt, khách hàng còn được trải nghiệm thêm nhiều ưu đãi về phí dịch vụ ngân hàng trong thanh toán quốc tế, bảo lãnh và các dịch vụ thanh toán, chuyển tiền khác.

Bên cạnh gói vay ưu đãi trên, cùng với sự hỗ trợ 100 triệu USD từ IFC (Công ty tài chính quốc tế) nhằm đưa nguồn vốn đến các DNNVV có phụ nữ làm chủ, OCB còn cung cấp cho khách hàng “Chương trình tư vấn phát triển tài trợ chuỗi cung ứng”. Chương trình gồm 3 giai đoạn xây dựng: Mô hình vận hành chuỗi, lựa chọn và tích hợp nền tảng công nghệ kết nối, xây dựng sản phẩm và phát triển kinh doanh.

Theo đó, OCB tham gia tài trợ chuỗi với vai trò là ngân hàng cung cấp giải pháp hợp tác cho người mua và người bán, cho phép các bên tiếp cận được nguồn tài trợ vốn lưu động mà không cần tài sản thế chấp, tiếp cận nguồn tài chính chi phí thấp dựa trên nền tảng tín nhiệm tín dụng của người mua.

PHAN HÀ

;
.