Vũng Tàu Regency: Dự án bất động sản mới tại TP.Vũng Tàu

Thứ Năm, 21/03/2019, 17:44 [GMT+7]
In bài này
.

Công ty TNHH Allgreen Vượng Thành - Trùng Dương vừa khởi công xây dựng dự án “Vũng Tàu Regency” tại đường 3/2, phường 10, TP.Vũng Tàu. Dự án có tổng mức đầu tư lên đến 6.000 tỷ đồng.

Phối cảnh tổng thể dự án “Vũng Tàu Regency”.
Phối cảnh tổng thể dự án “Vũng Tàu Regency”.

Dự án “Vũng Tàu Regency” có 500m mặt tiền biển, rộng 23ha, bao gồm 192 biệt thự hướng biển, 4.000 căn hộ Condotel cùng hệ thống nhà hàng khách sạn 5 sao và hồ bơi chuẩn Olympic quốc tế rộng 300m2. Đáng chú ý, mật độ phủ xanh của dự án lên đến 77%. Đây là con số ấn tượng trong bối cảnh các dự án bất động sản du lịch thường tận dụng tối đa đất để làm công trình mà “bỏ quên” mật độ phủ xanh. Điều đáng chú ý là chủ đầu tư đã thuê Công ty TAMA (Pháp) tư vấn thiết kế cho dự án và lần đầu tiên, xuất hiện tại TP.Vũng Tàu nhiều cái “duy nhất” từ dự án. Đó là hồ cảnh quan dài nhất và Quảng trường biển lớn nhất. Thiết kế của dự án lấy kiến trúc xanh, gần gũi với thiên nhiên của Singapore làm chủ đạo, nhờ đó tối ưu hóa tầm nhìn và không gian sống, không gian riêng tư cho từng chủ nhân với 100% view hướng biển.

Với hạ tầng phát triển, thời gian di chuyển từ TP.Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu Regency chỉ mất khoảng 90 phút. Biệt thự Vũng Tàu Regency là lựa chọn cho những người có nhu cầu tìm kiếm “ngôi nhà thứ 2”, để gia đình nghỉ ngơi thư giãn  mỗi cuối tuần hay vào bất cứ dịp nào cần không gian cho bản thân và gia đình.

Tin, ảnh: PHƯƠNG ANH 

 
;
.