PVFCCo giữ vững danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

Thứ Sáu, 22/02/2019, 15:39 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết: Năm 2019, PVFCCo tiếp tục nhận được danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn. Đây là năm thứ 16 liên tiếp PVFCCo đạt danh hiệu này.

Theo lãnh đạo PVFCCo, để liên tục giữ vững danh hiệu HVNCLC trong suốt 16 năm kể từ khi gia nhập thị trường và luôn ở vị trí dẫn đầu ngành phân bón, PVFCCo đã không ngừng hoàn thiện hệ thống quản trị, phân phối, phục vụ khách hàng cùng với đầu tư ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất để sản xuất, cung ứng ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Danh hiệu HVNCLC không chỉ ghi nhận sự nỗ lực của các DN, mà còn khuyến khích việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.  Đây là danh hiệu uy tín, mang lại giá trị thương hiệu cao do tính minh bạch và khách quan thông qua quá trình đánh giá DN bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp và online đối với hàng chục ngàn hộ gia đình và điểm bán hàng trên khắp cả nước kết hợp với thẩm tra, phản hồi, cập nhật thông tin từ doanh nghiệp và cơ quan quản lý kinh doanh.

Đây là lần thứ 23 danh hiệu HVNCLC được trao tặng cho các DN. Trong lần thứ 23 này, có 542 DN được vinh danh.

PHAN HÀ

;
.