Nhiều sản phẩm vàng bạc tài lộc dịp Tết

Thứ Hai, 14/01/2019, 18:23 [GMT+7]
In bài này
.

Đáp ứng yêu cầu chọn quà ngày càng cao của người tiêu dùng, dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngoài các sản phẩm truyền thống, nhiều thương hiệu như DOJI, PNJ… đã tung ra các sản phẩm mới phục vụ thị trường Tết Kỷ Hợi in hình linh vật hay mỹ nghệ vàng.

Một mẫu linh vật heo vàng của thương hiệu vàng DOJI.
Một mẫu linh vật heo vàng của thương hiệu vàng DOJI.

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI giới thiệu sản phẩm quà tặng mỹ nghệ vàng Kim Bảo Phúc và nhiều thiết kế mô phỏng linh vật của năm Kỷ Hợi là heo vàng may mắn, mang ý nghĩa sung túc, đại cát đại lợi như: Heo vàng phú quý, Kim hợi phát lộc, Trư vàng hoan hỉ. Bên cạnh đó, những sản phẩm kim mỹ nghệ có ý nghĩa biểu trưng cho công việc làm ăn thuận lợi, kinh doanh vượng phát như: Mã đáo thành công, Thuyền buồm như ý, Phú quý cát tường, Kim ngân bảo, Quan âm nhiệm màu, Thích ca trường độ,... được nhiều khách hàng lựa chọn.

Còn PNJ cũng tung ra các mẫu linh vật heo vàng của năm cũng như các mẫu trang sức làm từ vàng, vàng trắng kết hợp ngọc trai, đá quý, kim cương; các mẫu vòng chạm với các loại hạt trang trí bằng bạc, vàng trắng… với nhiều kiểu dáng dạn tròn, dạng treo, góc cạnh.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

;
.