Khai trương Trung tâm thương mại KNG mall tại TX. Phú Mỹ

Thứ Bảy, 12/01/2019, 12:38 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 12-1, tại TX. Phú Mỹ, Trung tâm thương mại KNG mall chính thức khai trương, mở cửa đón khách. Đến dự lễ khai trương có lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và đông đảo người dân địa phương, khách du lịch.

Các đại biểu và chủ đầu tư cắt băng khánh thành, khai trương KNG mall.
Các đại biểu và chủ đầu tư cắt băng khánh thành, khai trương KNG mall.

Trung tâm thương mại KNG mall được xây dựng trên diện tích 16.000m² tại địa chỉ số 2439 Độc Lập (phường Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ) với quy mô 3 tầng. KNG mall hiện có nhiều dịch vụ như: ẩm thực, thời trang, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, thu đổi ngoại tệ, trạm bán vé xe, các trung tâm thể dục, trung tâm tiếng Anh, văn phòng công ty… đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương và khách du lịch khi đến BR-VT.

Các đại biểu tham dự lễ khai trương.
Các đại biểu tham dự lễ khai trương.

Đặc biệt tại KNG mall còn có một phố đi bộ trong nhà và màn hình tivi 500inch, độ phân giải 4K, thích hợp để tổ chức các sự kiện văn hóa – nghệ thuật vào dịp cuối tuần, dịp lễ tết.

Người dân tham quan và mua sắm tại KNG mall.
Người dân tham quan và mua sắm tại KNG mall.

KNG mall còn có bãi đậu xe ngoài trời rộng 6.500 m² với sức chứa 230 xe ô tô, 20 xe bus và 1.000 xe máy. Tính đến thời điểm hiện tại, KNG mall là trung tâm thương mại đầu tiên và lớn nhất TX. Phú Mỹ, do Công ty TNHH Kim Ngươn làm chủ đầu tư và Công ty TNHH Sarcos Phú Mỹ quản lý vận hành.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch UBND TX. Phú Mỹ cho biết: Trung tâm thương mại KNG mall được Công ty TNHH Kim Ngươn đầu tư, đưa vào hoạt động đúng tiến độ cam kết, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí và tạo hàng ngàn việc làm cho người dân địa phương. Trung tâm thương mại KNG mall góp phần phát triển dịch vụ thương mại của TX. Phú Mỹ theo hướng hiện đại.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

;
.