Vietnam Airlines nhận 2 giải thưởng uy tín tại World Travel Awards

Thứ Hai, 03/12/2018, 18:14 [GMT+7]
In bài này
.

Vietnam Airlines vừa đón nhận 2 giải thưởng uy tín “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt” và “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa” tại Lễ trao giải WTA Grand Final Gala 2018 diễn ra ở Lisbon (Bồ Đào Nha), do Tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards-WTA) trao tặng.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vietnam Airlines được WTA trao danh hiệu. Giải thưởng là kết quả bình chọn đến từ các chuyên gia của Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới (WTTC) cùng đông đảo khách hàng trong gần 9 tháng từ 1-2 đến 24-10.

Từ đầu năm nay, Vietnam Airlines chính thức cung cấp hạng Phổ thông đặc biệt trên các đường bay quốc tế khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 và Airbus A350 với chỗ ngồi rộng rãi, cùng nhiều tiện nghi khác cho khách hàng.

Cũng trong năm 2018, Vietnam Airlines đã đẩy mạnh quảng bá văn hóa dân tộc thông qua con đường ẩm thực hàng không. Tháng Ba vừa qua, hãng đã lựa chọn bếp trưởng người Australia gốc Việt Luke Nguyễn là Đại sứ Ẩm thực toàn cầu. Bếp trưởng này đã sáng tạo thực đơn trên chuyến bay mang giá trị văn hóa ba miền Bắc-Trung-Nam và đồng hành cùng Vietnam Airlines tham dự các sự kiện giao lưu văn hóa, thương mại trên thế giới.

Ngoài ra, Vietnam Airlines triển khai chương trình “Bốn mùa cây trái-Bốn mùa yêu thương” nhằm đưa các loại quả đặc sản vùng miền trở thành món tráng miệng trên các chuyến bay.

Giải thưởng Du lịch Thế giới được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch” nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ du lịch, hàng không tốt nhất thế giới.

LAN ĐỨC

 
;
.