Hơn 16.000 hộ nghèo sẽ được lắp đặt điện miễn phí

Thứ Hai, 03/12/2018, 18:14 [GMT+7]
In bài này
.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12-2018. 

Theo đó, EVN sẽ sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12-2018 theo chương trình “Thắp sáng niềm tin” cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc.

Cùng với đó, Tập đoàn lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái cho hơn 100 đối tượng là các trường học và một số hộ gia đình chính sách; Hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn sẽ được ngành điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12-2018.

* Công ty Điện lực BR-VT cho biết, trong tháng “Tri ân khách hàng”, Công ty tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân các khách hàng của ngành.

Ngành điện đã thực hiện 6 công trình chiếu sáng đèn đường nông thôn với chiều dài hơn 3.300m tại các xã, huyện trên địa bàn tỉnh như: Thi công công trình chiếu sáng đèn đường nông thôn tại khu vực ấp Tân Bình, xã Sơn Bình và ấp Kim Giao, TT. Ngãi Giao (huyện Châu Đức); thi công 2 công trình chiếu sáng đèn đường nông thôn tại ấp 6, xã Hòa Hội và ấp Gò Cát, xã Phước Thuận (huyện Xuyên Mộc); thi công công trình chiếu sáng đèn đường nông thôn tại ấp Hội Mỹ, xã Phước Hội và ấp An Hải, xã Lộc An (huyện Đất Đỏ); trao 90 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, vươn lên trong học tập (thành tích học tập xếp loại khá trở lên) tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; đã sửa chữa điện cho 291 hộ nghèo, gia đình chính sách và tiếp tục sửa chữa điện cho 200 hộ nghèo, gia đình chính sách; sửa chữa, thay bóng đèn led cho 5 trường học tại các huyện Long Điền, Châu Đức, Xuyên Mộc, Đất Đỏ, Côn Đảo.

ĐỨC ANH - ĐÔNG HIẾU

 
;
.