Giá vé xe dịp Tết Dương lịch không tăng

Chủ Nhật, 30/12/2018, 17:14 [GMT+7]
In bài này
.

Ông Đỗ Thành Nghĩa, Trưởng Bến xe Vũng Tàu cho biết: Trong dịp Tết Dương lịch, để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, các DN vận tải hành khách đều tăng chuyến xe, nhưng không tăng giá vé. Ông Phạm Đoàn Đức Huy Cường, Giám đốc chi nhánh Phương Trang tại Vũng Tàu cho biết: Hãng xe sẽ tăng tần suất lên gấp đôi với 70 chuyến/ ngày. Giá vé vẫn sẽ được giữ mức 100 ngàn đồng.

Khách mua vé tại hãng xe Phương Trang.
Khách mua vé tại hãng xe Phương Trang.

Trong khi đó, Công ty vận tải Hoa Mai cho biết đưa khoảng 100 đầu xe hoạt động ở 2 bến miền Đông, miền Tây (mỗi xe chạy 3-4 chuyến/ngày). Dịp Tết Dương lịch Hoa Mai sẽ không tăng giá vé, vẫn giữ mức 90 ngàn đồng/vé.  

Nhằm phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân, Sở GT-VT đã có văn bản chỉ đạo các DN và HTX vận tải chuẩn bị đủ, bảo đảm chất lượng các phương tiện tham gia vận chuyển khách trên các tuyến; nhắc nhở đội ngũ lái xe, thuyền trưởng, nhân viên phục vụ trên xe,  thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông và nghiêm cấm chở quá số khách quy định, ép giá khách, đón trả khách không đúng nơi quy định, chở chất dễ cháy nổ, chở gia súc, gia cầm sống. Lực lượng Thanh tra giao thông phối hợp Cảnh sát giao thông tăng cường tuần tra, kiểm tra trên các tuyến giao thông chính nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

TRÀ NGÂN

;
.