Cửa hàng quà tặng, lưu niệm, thực phẩm Nga: Giảm giá 10-20% nhân kỷ niệm Cách mạng tháng mười Nga

Thứ Ba, 06/11/2018, 16:06 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân dịp kỷ niệm 101 năm ngày Cách mạng tháng mười Nga (7-11-1917 – 7-11-2018), Cửa hàng quà tặng - lưu niệm - thực phẩm Nga (112 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu) áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá 10-20% tất cả các sản phẩm tại cửa hàng.

Khách hàng mua sắm tại Cửa hàng quà tặng - lưu niệm - thực phẩm Nga (112 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, TP. Vũng Tàu).
Khách hàng mua sắm tại Cửa hàng quà tặng - lưu niệm - thực phẩm Nga (112 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, TP. Vũng Tàu).

Cửa hàng quà tặng - lưu niệm - thực phẩm Nga nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi, TP.Vũng Tàu vốn được mệnh danh là “phố Nga”. Cửa hàng hiện đang bán nhiều  mặt hàng từ quà tặng, hàng tiêu dùng, thực phẩm, bánh kẹo, mỹ phẩm… với những thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu trực tiếp từ Nga. Theo đó, từ ngày 7-11 đến 31-12-2018, Cửa hàng quà tặng - lưu niệm - thực phẩm Nga sẽ giảm giá 10-20% tất cả các sản phẩm đang được bán tại cửa hàng. Trong đó, nhóm thực phẩm ăn liền có các món ngon nổi tiếng của Nga như: Trứng cá đen; phomai xông khói; salami cắt lát; cánh ngỗng, đùi ngỗng xông khói; cá Astrakhan xông khói… Nhóm hàng đồ khô cũng rất đa dạng từ socola, kẹo, bánh, hạt hướng dương, dầu ăn, rượu vodka các loại… Nhóm hàng mỹ phẩm có dầu gội, sữa tắm, dưỡng da, son môi, phấn trang điểm… của các thương hiệu nổi tiếng của Nga. Ngoài các mặt hàng mỹ phẩm, Cửa hàng quà tặng - lưu niệm - thực phẩm Nga còn bán rất nhiều mặt hàng lưu niệm mới - cũ được sưu tập từ Nga và một số nước châu Âu khác như: Bộ chén trà, tranh thêu tay, tranh sơn dầu, chén dĩa, đồng hồ, lật đật nhựa… Đặc biệt cửa hàng có bán rất nhiều bộ búp bê Matryoshka nổi tiếng của Nga.

Các loại thực phẩm đặc trưng của Nga.
Các loại thực phẩm đặc trưng của Nga.

Sau một thời gian thăm dò thị trường BR-VT, nay Cửa hàng quà tặng - lưu niệm - thực phẩm Nga đã thật sự lấy được lòng khách nhờ giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình khuyến mại, hàng hóa phong phú và chất lượng uy tín. Theo chị Nguyễn Ngọc Thanh, quản lý cửa hàng, hiện nay cửa hàng đã có được lượng khách ổn định nên cửa hàng thường xuyên cập nhật hàng mới và sản phẩm ngày càng phong phú. Ngoài lượng khách người Nga đang công tác tại TP. Vũng Tàu thường xuyên lui tới cửa hàng mua những món ăn, các loại hàng hóa, mỹ phẩm từ xứ sở Bạch dương của họ thì đây còn là địa chỉ mua sắm lý tưởng của người dân và du khách khi đến TP. Vũng Tàu.

Búp bê Matryoshka được bày bán tại cửa hàng.
Búp bê Matryoshka được bày bán tại cửa hàng.

Theo giới thiệu của những người Nga sinh sống lâu năm tại Vũng Tàu, Cửa hàng quà tặng - lưu niệm - thực phẩm Nga hiện đang bán những món ăn mà họ rất yêu thích. Cá Astrakhan là một món ăn không thể thiếu của người Nga, được bắt ở dòng sông Astrakhan, muối chín ở thời gian nhất định rồi mang ra phơi. Thịt cá đỏ hồng thường thì ăn kèm với cá khô. Còn trứng cá hồi có rất nhiều công dụng rất tốt cho cơ thể, trong trứng cá hồi có chứa rất nhiều chất Omega3 giúp tăng cường thị lực cho trẻ nhỏ, giúp chị em phụ nữ trẻ hóa làn da. Ngoài ra, món ăn được nhiều người thích tại cửa hàng còn có cánh ngỗng và đùi ngỗng xông khói…

Như vậy, không cần đi đâu xa, người dân BR-VT, người Nga sinh sống tại BR-VT đều có thể dễ dàng mua sắm hàng Nga tại Cửa hàng quà tặng - lưu niệm - thực phẩm Nga. Đây là một trong những cửa hàng nằm trong chuỗi hệ thống của Công ty TNHH Nguyễn Hồng trên toàn quốc, chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm, mỹ phẩm cao cấp, quà tặng lưu niệm được mua trực tiếp từ Nga.

Bài, ảnh: SONG THƯ

Cửa hàng quà tặng lưu niệm, thực phẩm Nga (địa chỉ 112 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, TP. Vũng Tàu). Điện thoại: 0254.3859.555 hoặc 0911.509.595. Email: nguyenhongshop.vungtau@gmail.com. Facebook: Hàng Nga Vũng Tàu.

 

;
.