Phối hợp hiệu quả về giải quyết thủ tục liên quan đến chủ trương đầu tư các dự án tại KCN

Thứ Sáu, 10/08/2018, 18:15 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 10-8, đồng chí Lê Tuấn Quốc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe Ban quản lý dự án các KCN báo cáo dự thảo quy chế phối hợp giữa Ban quản lý các KCN với các sở, ban ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố trong công tác quản lý nhà nước giải quyết thủ tục liên quan đến chủ trương đầu tư dự án tại các KCN trên địa bàn tỉnh.

Theo Dự thảo quy chế phối hợp, trong thời gian tới, các dự án thuộc thẩm quyền quyết định của Thủ tướng; dự án liên quan đến quốc phòng; dự án sản xuất hóa chất bảo vệ thực vật, chế biến bột cá... cần được lấy ý kiến của các sở, ban ngành liên quan và UBND các địa phương. Riêng những dự án (cấp mới, mở rộng) phù hợp quy hoạch ngành, quy hoạch xây dựng ngành nghề trong báo cáo đánh giá tác động môi trường được cấp thẩm quyền phê duyệt thì không phải lấy ý kiến sở, ban ngành.

Tại cuộc họp, đồng chí Lê Tuấn Quốc cơ bản nhất trí với các nội dung của Dự thảo quy chế phối hợp và đề nghị Ban quản lý các KCN tiếp tục lắng nghe các ý kiến đóng góp để bổ sung, hoàn chỉnh Dự thảo.

AN NHẬT

;
.