Chia sẻ kinh nghiệm về hỗ trợ khởi nghiệp

Thứ Hai, 06/08/2018, 18:52 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 6-8, Sở KH-CN phối hợp với Quỹ khởi nghiệp DN KH-CN Việt Nam tổ chức hội nghị  “Cố vấn và nhà đầu tư thiên thần - Người đồng hành nâng tầm khởi nghiệp”. Hơn 50 DN, bạn trẻ là cố vấn và nhà đầu tư của các dự án khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia hội nghị. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông Tony Wheeler - nhà đầu tư, chuyên gia về đổi mới sáng tạo Công ty Imagine Consulting Group International (Australia) trao đổi về vai trò của cố vấn khởi nghiệp và nhà đầu tư thiên thần trong hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp từ kinh nghiệm bang Queensland (Austrailia). Theo chia sẻ của ông Tony Wheeler, dự án khởi nghiệp thành công cần phải có những cố vấn tâm huyết và có hiểu biết về lĩnh vực khởi nghiệp, có nguồn vốn lớn đầu tư. Ngoài ra, các dự án khởi nghiệp muốn thành công còn cần các yếu tố như: sự ủng hộ của các cơ quan Nhà nước, truyền thông, nhà đầu tư... 

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận các vấn đề: Giải pháp thu hút các nhà đầu tư vào dự án khởi nghiệp; Kinh nghiệm thực hiện dự án khởi nghiệp tại tỉnh BR-VT. 

QUANG VŨ

 
;
.