123
Khách hàng bưu chính Viettel với kỷ nguyên 4.0 - Báo Bà Rịa - Vũng Tàu điện tử

Khách hàng bưu chính Viettel với kỷ nguyên 4.0

Chủ Nhật, 01/07/2018, 16:04 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 30-6, Chi nhánh Bưu chính Viettel Vũng Tàu tổ chức hội thảo “Khách hàng bưu chính Viettel với kỷ nguyên 4.0”. Tham dự có khoảng 50 khách hàng thân thiết của Chi nhánh bưu chính Viettel Vũng Tàu.

Tại hội thảo này, Chi nhánh bưu chính Viettel Vũng Tàu đã giới thiệu đến khách hàng 2 sản phẩm công nghệ đánh dấu bước tiến mới của Bưu chính Viettel trong kỷ nguyên 4.0 đó là: ứng dụng ViettelPost và VTSales. Theo đó, với ứng dụng giao hàng ViettelPost, khách hàng cài đặt trực tiếp trên thiết bị di động để kiểm soát toàn bộ các hoạt động chuyển - phát hàng hóa nhanh chóng, tiện lợi từ việc tạo đơn hàng, cập nhật trạng thái bưu phẩm đến việc quản lý tiền hàng hoặc liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của bưu chính Viettel. Còn ứng dụng bán hàng VTSales là giải pháp giúp khách hàng quản lý mọi hoạt động kinh doanh trên một nền tảng duy nhất từ việc quản lý chuỗi cửa hàng đến việc quản lý bán hàng trên trang mạng xã hội, quản lý bán hàng trên các trang thương mại điện tử… 

Tại hội thảo, đa số khách hàng của bưu chính Viettel Vũng Tàu đều đánh giá cao những tiện ích mà 2 ứng dụng mới của Viettel Post mang lại như: Đơn giản, dễ sử dụng; tiết kiệm thời gian; dễ theo dõi đơn hàng; tạo đơn hàng nhanh, không giới hạn số lượng; sử dụng được trên nhiều thiết bị (điện thoại, máy tính, máy tính bảng…).

QUANG VŨ

;
.