123
Triển khai dịch vụ tin nhắn đến với khách hàng trong hệ thống NHCSXH - Báo Bà Rịa - Vũng Tàu điện tử

Triển khai dịch vụ tin nhắn đến với khách hàng trong hệ thống NHCSXH

Chủ Nhật, 07/01/2018, 17:02 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) cho biết: Nhằm tăng cường việc kiểm soát và minh bạch thông tin hoạt động, từ ngày 10-1-2018,  NHCSXH triển khai việc cung cấp dịch vụ tin nhắn thông qua điện thoại di động tới các khách hàng và không phải mất bất kỳ khoản phí nào khi nhận được tin nhắn.

Dịch vụ tin nhắn bao gồm đối chiếu thông tin dư nợ tiền vay, số dư tiền gửi, thông báo nợ đến hạn, thông báo chuyển nợ quá hạn đến khách hàng của NHCSXH, giúp khách hàng của NHCSXH thuận tiện trong việc nắm bắt thông tin kịp thời; đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Theo đó, những khách có dư nợ tiền vay; có số dư tài khoản tiền gửi tại Tổ tiết kiệm và vay vốn và tham gia gửi tiết kiệm tại điểm giao dịch xã đều được sử dụng dịch vụ tin nhắn này.

Số điện thoại gửi tin nhắn: 84898589889 (hiển thị ở phần thông tin “Người gửi” hoặc “From”). Khách hàng có thể gửi tin nhắn từ 7 giờ đến 11giờ 30 và từ 13 giờ đến 17 giờ hàng ngày.

PHAN HÀ

;
.