Prudential chi trả gần 159 triệu đồng bảo hiểm cho khách hàng là nạn nhân vụ sập mái hiên

Thứ Ba, 08/08/2017, 22:41 [GMT+7]
In bài này
.
Đại diện Prudential trao tượng trưng số tiền bảo hiểm cho ông Nguyễn Văn Chuôn, chồng của khách hàng Huỳnh Thị Kim Thoa.
Đại diện Prudential trao tượng trưng số tiền bảo hiểm cho ông Nguyễn Văn Chuôn, chồng của khách hàng Huỳnh Thị Kim Thoa.

Chiều 8-8, tại UBND xã Long Sơn (TP. Vũng Tàu), Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Huỳnh Thị Kim Thoa.

Theo đó, đại diện văn phòng Prudential Việt Nam tại BR-VT đã chi trả số tiền gần 159 triệu đồng cho ông Nguyễn Văn Chuôn (thôn 4, xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu), chồng khách hàng Huỳnh Thị Kim Thoa và là cha của cháu Nguyễn Thành Nhân (người được chỉ định thụ hưởng quyền lợi bảo hiểm). Do cháu Nguyễn Thành Nhân còn nhỏ chưa đủ tuổi thành niên nên ông Nguyễn Văn Chuôn là người đại diện bảo trợ hợp pháp có trách nhiệm thay cháu Nhân chịu trách nhiệm và quản lý số tiền này.

Bà Huỳnh Thị Kim Thoa đã tham gia mua gói bảo hiểm Phú - An Lộc của Prudential từ ngày 25-5-2016. Tính đến nay, bà Thoa đã đóng phí cho gói bảo hiểm này là 6.020.000 đồng. Được biết, chiều 30-7, tại vụ sập mái hiên nhà bà Võ Thị Bích Phượng (thôn 4, xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu) khiến 4 người thương vong, trong đó có bà Huỳnh Thị Kim Thoa. Khi nhận được thông tin này, Prudential Việt Nam đã nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục và tiến hành chi trả quyền lợi cho thân nhân khách hàng.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

;
.