.
THỊ TRƯỜNG QUÀ TẶNG VALENTINE:

Quà "độc" hút khách

Cập nhật: 07:12, 14/02/2014 (GMT+7)
  • Tổ chức các chương trình khuyến mại, giảm giá

Theo ghi nhận của phóng viên báo Bà Rịa-Vũng Tàu, dịp lễ tình nhân (Valentine) 14-2 năm nay, các trung tâm thương mại, cửa hàng lưu niệm, nhà sách… ở TP. Vũng Tàu bày bán nhiều mặt hàng mang ý nghĩa của tình yêu đôi lứa xinh xắn, lạ mắt. Trong đó, những món quà mặt hàng trang sức, mỹ phẩm lạ, độc đáo khá hút khách, dù có giá hàng triệu đồng. Cùng vợ đi mua quà tặng cho ngày lễ tình nhân ở cửa hàng trang sức PNJ (380 Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu), anh Nguyễn Hoàng Anh (24/10 đường Trần Đồng) cho hay: “Năm nay, tôi quyết định mua một món quà của PNJ để tặng bà xã nhằm thể hiện tình cảm của mình với cô ấy”. Dịp này, cửa hàng trang sức PNJ tung ra nhiều bộ sưu tập trang sức mới như: nhẫn tình yêu cách điệu từ hình ảnh cỏ 4 lá, các bộ trang sức mang hình trái tim được thiết kế trên chất liệu vàng, kim cương và đá quý…

Để tạo sự khác biệt với năm ngoái, Valentine năm nay, anh Nguyễn Hoàng Anh (24/10,Trần Đồng, TP. Vũng Tàu) quyết định tặng vợ món quà trang sức của PNJ.
Để tạo sự khác biệt với năm ngoái, Valentine năm nay, anh Nguyễn Hoàng Anh (24/10,Trần Đồng, TP. Vũng Tàu) quyết định tặng vợ món quà trang sức của PNJ.

Bên cạnh đó, những ngày gần đây, các shop hoa tươi trên địa bàn TP. Vũng Tàu luôn tấp nập khách. Ngoài các loại hoa tươi trong nước, còn có nhiều loại hoa tươi nhập khẩu từ các nước Hà Lan, Nhật Bản, Anh… với giá khá cao, trong đó hoa hồng vẫn có sức tiêu thụ mạnh nhất. Các lẵng hoa cũng được kết bằng nhiều loại, điểm tô thêm hình con mèo, hình trái tim… trông khá dễ thương, bắt mắt, có giá từ 200.000 đồng  đến hàng triệu đồng/lẵng.

Một số cửa hàng, trung tâm thương mại tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho các cặp tình nhân hoặc có các chương trình khuyến mại, giảm giá. Cụ thể, Trung tâm thương mại Imperial Plaza (159-163 Thùy Vân) tổ chức chương trình “Lễ hội cây tình yêu”. Theo đó, các cặp tình nhân khi tham gia có thể viết những lời chúc yêu thương treo lên cây; hoặc cùng nhau ước nguyện những điều tốt lành bên cây tình yêu này. Cửa hàng PNJ có chương trình khuyến mại giảm giá 10% cho các dòng sản phẩm. Khách sạn Kiều Anh (257 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu) giảm 60% giá phòng. Theo đó, trong ngày 14-2, khách mua voucher phòng lưu trú 3 ngày 2 đêm chỉ phải trả 1.190.000 đồng (giá niêm yết 2.960.000 đồng), được tặng tiệc tối tình nhân cho 2 người, miễn phí 2 giờ xe đạp đôi, miễn phí trà, cà phê, nước suối. Ngoài ra, khách được tham dự tiệc tân niên diễn ra vào tối 15-2 tại nhà hàng Premier, nhận lì xì đầu năm, tham gia gameshow với nhiều quà tặng ý nghĩa do khách sạn trao tặng.

Tin, ảnh: PHAN HÀ, MINH HIỀN

.
.
.