5 DN của PVN đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020

Thứ Tư, 14/10/2020, 18:46 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cho biết: Trong số 124 DN có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020 vừa được Bộ Công thương công bố, PVN có 5 DN được công nhận trong đợt này, gồm: Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo), Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA- PETROSETCO), Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) và Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).

Sản phẩm Đạm Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là THQG.
Sản phẩm Đạm Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là THQG.

Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để DN đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất- kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các DN chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Chương trình THQG được tổ chức 2 năm một lần.  Kỳ xét chọn năm nay thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 DN trên cả nước, trong số đó 124 DN với 283 sản phẩm được công nhận.  

Dự kiến, Lễ công bố các DN có sản phẩm đạt THQG lần thứ VII năm 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11/2020 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Tin, ảnh: PHAN HÀ

;
.