Ngày hội "Kết nối ý tưởng sáng tạo"

Thứ Ba, 29/12/2020, 19:40 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 29/12, tại Trường CĐ Kỹ thuật - Công nghệ BR-VT, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Tỉnh Đoàn đã tổ chức Ngày hội “Kết nối ý tưởng sáng tạo”.

Hơn 400 ĐVTN, hội viên, SV trên địa bàn tỉnh đã tham gia các hoạt động, như: diễn đàn “Khởi nghiệp hay lập nghiệp trong thời đại hiện nay”; Xây dựng thương hiệu trong khởi nghiệp; Khơi dậy đam mê khởi nghiệp trong thời đại hiện nay; tham quan triển lãm 13 gian hàng “ý tưởng sáng tạo”.

Ngày hội đã thu hút nhiều ý tưởng sáng tạo mới, hay của lực lượng thanh niên, như: Câu chuyện Sake toàn cầu; Thiết bị kéo giãn cột sống thắt lưng trọng lượng nước; Thiết bị học chữ cái, học Toán cho người khiếm thị; Máy in 3D…

Nằm trong chương trình Ngày hội, các đại biểu đã lắng nghe 13 thí sinh trình bày ý tưởng khởi nghiệp cũng như các dự án của mình để phát triển ý tưởng đó tại cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo”. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho em Phạm Thị Thùy Trang (HS Trường THPT Trần Văn Quan, huyện Long Điền) với ý tưởng “Thiết bị học chữ cái, học Toán cho người khiếm thị”.

MINH THANH

 
;
.