VSTAR - Công nghệ quản trị doanh nghiệp sản xuất kinh doanh & chống giả bảo vệ thương hiệu cho nhà sản xuất

Thứ Năm, 22/10/2020, 16:14 [GMT+7]
In bài này
.
  • Nhận Bằng khen của Chính phủ về những nỗ lực sáng tạo KH-CN

Tối 21/10, trong khuôn khổ lễ tổng kết và trao Giải thưởng Sáng tạo KH-CN Việt Nam năm 2019, ông Vũ Việt Chiến, Giám đốc Công ty Giải pháp và Công nghệ Sao Việt (tỉnh BR-VT) đại diện công ty đã vinh dự nhận Bằng khen của Chính phủ về những nỗ lực sáng tạo KH-CN.

Công trình “Vstar - Công nghệ quản trị doanh nghiệp sản xuất kinh doanh & chống giả bảo vệ thương hiệu cho nhà sản xuất” do ông Vũ Việt Chiến và cộng sự nghiên cứu đã đoạt các giải thưởng và được trao tặng tại chương trình: Giải thưởng Sáng tạo KH-CN Việt Nam (Giải Khuyến khích); giải WIPO - giải quốc tế: Huy chương Vàng Triển lãm Sáng chế và Công nghệ quốc tế (SIIF-2019) tại Hàn Quốc; Giải đặc biệt của hiệp hội phát minh Đài Loan. “Vstar - Công nghệ quản trị doanh nghiệp sản xuất kinh doanh & chống giả bảo vệ thương hiệu cho nhà sản xuất” là hệ thống quản trị doanh nghiệp duy nhất quản trị được hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp theo thời gian thực và bằng độ tin cậy bởi các sáng chế của mình. Vstar cũng được nhúng sẵn công nghệ “Chống giả” hoàn toàn mới được triển khai trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ mã vạch nén cho phép 36 lớp bảo mật khác nhau, nó khắc phục được những hạn chế của tất cả các công nghệ chống hàng giả khác đang được ứng dụng trên thế giới hiện nay (như tem chống hàng giả thông minh, tem QR code, tem Hologram…).

Công nghệ “Chống giả” là công nghệ duy nhất có khả năng chống giả, khắc phục được vấn đề hàng hóa kém chất lượng. Sử dụng tem công nghệ “Chống giả”, hàng hóa của nhà sản xuất được định vị được bảo vệ trước mọi tình trạng hàng nhái hàng giả ở mức độ tinh vi nhất đồng thời giúp tăng cường bảo vệ thương hiệu của nhà sản xuất trên toàn cầu.

HỒNG NHUNG

 

;
.