Kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ

Thứ Sáu, 15/01/2021, 19:59 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là một trong những nội dung trọng tâm được Sở Du lịch triển khai nhằm đảm bảo công tác phục vụ khách du lịch dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo đó, Sở Du lịch đề nghị Phòng VH-TT các địa phương tăng cường kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ, giá cả của các cơ sở lưu trú du lịch, đơn vị vận chuyển khách du lịch, các khu, điểm du lịch, nhà hàng phục vụ khách du lịch, trung tâm mua sắm, cơ sở vui chơi giải trí trên địa bàn; thiết lập và thông báo cho các khu, điểm du lịch, doanh nghiệp du lịch về đường dây nóng để kịp thời phản ánh, hỗ trợ, cung cấp thông tin khi cần thiết.

Các DN kinh doanh dịch vụ du lịch chủ động xây dựng kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự, an toàn cho du khách, giữ gìn vệ sinh môi trường, ATTP, phòng chống cháy nổ, đăng ký giá và bán đúng giá đăng ký, không sử dụng cò mồi, chèo kéo khách; tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19; thực hiện văn minh du lịch; tăng cường kết nối giữa các DN hình thành chuỗi dịch vụ, xây dựng các chương trình khuyến mại, nâng cao chất lượng dịch vụ, giới thiệu các sản phẩm mới để thu hút du khách.

MINH HƯƠNG

;
.