Du xuân hấp dẫn cùng Vietravel

Thứ Sáu, 08/01/2021, 18:51 [GMT+7]
In bài này
.

Công ty du lịch Vietravel đã công bố chương trình khuyến mại xuân 2021 với thông điệp “Cả nước du xuân - Khởi hành Tết mới”. Chương trình diễn ra từ ngày 26/12/2020 đến 21/3/2021 có tổng giá trị ưu đãi lên đến 18 tỷ đồng.  

Ông Võ Thanh Mỹ, Giám đốc Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu cho biết, chào xuân Tân Sửu, Vietravel mang đến cho khách hàng hơn 60 sản phẩm tour trọn gói trong nước, 150 combo du lịch, 240 dịch vụ Free&Easy… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Điểm mới trong dịp Tết năm nay là Vietravel giới thiệu tour Hành trình Xuyên Việt với chủ đề “Tôi yêu Việt Nam”. Hành trình “Tôi yêu Việt Nam” được chia thành 7 chặng, bảo đảm việc dừng, nghỉ hợp lý và trải nghiệm trọn vẹn ở từng điểm đến. Du khách mua tour Hành trình xuyên Việt sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn như: 1 vé khứ hồi bay nội địa của Vietravel Airlines; 1 voucher du lịch nước ngoài trị giá 3 triệu đồng… Tổng giá trị ưu đãi mỗi khách hàng mua tour xuyên Việt nhận được lên đến 10 triệu đồng và được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại Xuân 2021.

Du lịch trải nghiệm những điểm đến mới và đặc sắc. Với 3 tiêu chí: dịch vụ khác biệt, trải nghiệm độc đáo và thỏa sức “sống ảo” dành cho giới trẻ, Vietravel phát triển dòng sản phẩm tăng tính trải nghiệm nhằm giúp du khách có thể tham gia những loại hình du lịch mới năng động như: xuyên rừng trên xe bán tải hay trekking chinh phục địa hình đầy thách thức. Ngoài ra, công ty cũng triển khai dịch vụ homestay sống ảo với hệ thống homestay đa dạng phong cách tại Đà Lạt, thu hút giới trẻ đến nghỉ dưỡng và check-in.

Du lịch giúp tăng cường sức khỏe. Du khách có thể trải nghiệm liệu pháp “tắm rừng” hòa mình cùng thiên nhiên với tour nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa và Long An; áp dụng các liệu trình detox giúp làm đẹp da, thanh lọc cơ thể an toàn và hiệu quả từ những bữa ăn thực dưỡng kết hợp cùng các loại trà đặc biệt xuyên suốt hành trình nghỉ dưỡng tại Huế hay khám phá những điều nhiệm màu của thiên nhiên và vẻ đẹp xanh mát của rừng Quốc gia Nam Cát Tiên.

Bên cạnh đó, Vietravel còn dành nhiều ưu đãi cho du khách như sau: Ưu đãi cho gia đình 3 thế hệ lên đến 800 ngàn đồng. Với ưu đãi này, du khách sẽ nhận được mức giảm lên đến 150 ngàn đồng/người đối với ông, bà; giảm 100 ngàn đồng/người đối với cha, mẹ và 50 ngàn đồng/người đối với trẻ em từ 5 tuổi trở lên.

Mua tour tặng coupon du lịch lên đến 1,5 triệu đồng. Với mỗi hóa đơn từ 15 triệu đồng trở lên, du khách sẽ nhận được coupon Du lịch trị giá lên đến 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ các đối tác tài chính và Win Together của Vietravel. Cụ thể, du khách sẽ nhận ngay mức giảm giá 5% trên tổng hóa đơn thanh toán qua VNPay khi nhập code “VTR25”, tối đa 100 ngàn đồng. Khi thanh toán bằng thẻ tín dụng VIB, BIDV và MSB, du khách được hoàn tiền 10%, tối đa 1 triệu đồng cùng các ưu đãi từ 5-50% và nhiều quyền lợi thiết thực tại hệ thống đối tác: KOS Shop, Fahasa.com, Canifa, Rivia Seafood, Hoàng Yến, Pierre Cardin Shoes, Senco Việt Nam, VGS Shop, Cocosin, TMV Ngọc Dung, Glamer Clinic, Nha khoa Đại Nam...

“Du xuân an toàn cùng những cảm xúc thăng hoa với lợi ích thiết thực dành cho khách hàng là các tiêu chí mà Vietravel hướng đến trong dịp đón chào năm mới 2021”, ông Võ Thanh Mỹ nhấn mạnh.

Liên hệ: Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu, 150 Trương Công Định, phường 3, TP. Vũng Tàu, điện thoại: 0254 3838138. Phòng đăng ký du lịch Bà Rịa, 33 Lê Quý Đôn, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, điện thoại: 0254 3738338.
Hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn

THÙY VÂN

;
.