Vietravel: Nhiều tour giảm giá đến 40%

Thứ Sáu, 27/11/2020, 18:14 [GMT+7]
In bài này
.

Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập, Công ty Du lịch Vietravel triển khai chương trình khuyến mại “Lời cảm ơn từ trái tim” với mức giảm giá tour đến 40%, cùng nhiều ưu đãi “gộp” hấp dẫn. Chương trình diễn ra đến 20/12/2020.

Du khách của Vietravel vui chơi tại Bãi Sau, TP. Vũng Tàu.
Du khách của Vietravel vui chơi tại Bãi Sau, TP. Vũng Tàu.

Bà Phạm Thị Ngọc Dung, Phó Giám đốc Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu cho biết, hiện nay, du khách Việt Nam có xu hướng tập trung vào yếu tố an toàn và tiết kiệm. Theo đó, Vietravel đã triển khai chương trình với tiêu chí đem đến các ưu đãi bất ngờ, chất lượng dịch vụ bảo đảm an toàn, giúp du khách có thêm nhiều lựa chọn và hoàn toàn yên tâm tận hưởng chuyến đi của mình.

Trong đó, điểm nhấn của chương trình là ưu đãi tour giảm giá tới 40%, với các nhóm tour du lịch đa dạng, đưa du khách đến những địa điểm nổi tiếng của Việt Nam. Điển hình như tour Phú Quốc ngắm hoàng hôn tại Sunset Sanato, tham quan Bãi Sao. Tour Nha Trang cũng là lựa chọn lý tưởng cho du khách hòa mình trong làn nước xanh mát của biển Nhũ Tiên, thăm Tháp Bà Ponagar và ngắm hoàng hôn tại Champa Island, trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn 5 sao với giá chỉ từ 1,89 triệu đồng. Mùa này là thời gian lý tưởng với những người yêu vẻ đẹp vùng cao trong hành trình Hà Nội - Sapa để chiêm ngưỡng cảnh đẹp núi rừng Tây Bắc, đặt chân lên đỉnh Fansipan bồng bềnh mây. Gần hơn, bạn có thể chọn đến Đà Lạt “săn” hoa dã quỳ, hít hà làn khí lạnh trong lành của vùng cao nguyên.

Ngoài ra, combo du lịch tự chọn chỉ từ 790 ngàn đồng, hướng tới những điểm “phải đến một lần trong đời” như Sapa, Phú Quốc, Hạ Long, Vũng Tàu, Quy Nhơn, Nha Trang với nhiều lựa chọn khách sạn 4-5 sao cùng mức giá “dễ chịu” cũng là nhưng gợi ý lý tưởng cho bạn.

Bên cạnh việc giảm giá tour, chương trình còn cho phép khách hàng áp dụng “gộp” nhiều lớp ưu đãi. Khách đi theo nhóm hoặc đặt tour online đều được nhận ưu đãi tiếp trên giá đã giảm của hành trình. Cụ thể, du khách sẽ tiết kiệm thêm tới 2 triệu đồng khi đi theo nhóm, áp dụng cho tour trọn gói (dòng tour cao cấp và tiêu chuẩn). Với combo du lịch tự chọn, du khách được giảm ngay 100 ngàn đồng khi đăng ký qua website www.travel.com.vn. Đồng thời, du khách sẽ được nhận voucher trị giá đến 200 ngàn đồng khi thanh toán từ 5 triệu đồng. Voucher áp dụng cho tour du lịch trọn gói hoặc dịch vụ tiếp theo. Du khách cũng được nhân đôi mức giảm khi mua vé máy bay của Vietravel Airlines.

Thông tin liên hệ:
VIETRAVEL Chi nhánh Vũng Tàu, 150 Trương Công Định, phường 3,
TP. Vũng Tàu, Điện thoại: 0254 38 38 138; Phòng Đăng ký du lịch Bà Rịa,
33 Lê Quý Đôn, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, Điện thoại: 0254 37 38 338.
Hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn

Ngoài ra, khi tham gia chương trình, du khách còn được nhận quà tặng từ một trong các thương hiệu nổi tiếng: Pierre Cardin shoes, Aldo, Vascara,… với giá trị lên tới 14 triệu đồng; được hoàn tiền lên tới 1,5 triệu đồng khi thanh toán qua thẻ từ các đối tác tài chính của Vietravel gồm Sacombank, BIDV, VIB, MSB, VNPAY.

“Dù giảm giá sâu nhưng chất lượng của tất cả các tour du lịch cũng như gói dịch vụ tự túc vẫn được bảo đảm”, bà Phạm Thị Ngọc Dung khẳng định.

THÙY VÂN

;
.