Kiểm tra cơ sở lưu trú trên địa bàn TX.Phú Mỹ

Thứ Năm, 09/01/2020, 21:10 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 9/1, Thanh tra Sở Du lịch đã kiểm tra việc chấp hành quy định trong kinh doanh tại các cơ sở lưu trú du lịch (CSLTDL) trên địa bàn TX.Phú Mỹ.

Thanh tra Sở Du lịch kiểm tra thực tế cơ sở vật chất tại khách sạn Daeho (thôn Láng Cát, xã Tân Hải, TX.Phú Mỹ).
Thanh tra Sở Du lịch kiểm tra thực tế cơ sở vật chất tại khách sạn Daeho (thôn Láng Cát, xã Tân Hải, TX.Phú Mỹ).

Qua kiểm tra ghi nhận, các CSLTDL thuộc TX.Phú Mỹ chủ yếu là khách sạn, nhà nghỉ chuyên đón khách chuyên gia, kỹ sư lưu trú dài ngày làm việc tại các KCN trên địa bàn. Các CSLTDL đều có giấy phép kinh doanh, đủ điều kiện ANTT, PCCC. Tuy nhiên, một số cơ sở chưa thực hiện đăng ký giá với cơ quan chức năng hoặc có đăng ký giá nhưng không niêm yết giá công khai; không báo cáo thống kê lượng khách gửi về Sở Du lịch… Sở Du lịch đã nhắc nhở, chấn chỉnh và hướng dẫn các cơ sở trên chấp hành các quy định trong kinh doanh lưu trú và cho thời hạn khắc phục, bổ sung những thủ tục còn thiếu.

Hoạt động này nằm trong kế hoạch kiểm tra kết hợp tuyên truyền, chấn chỉnh các CSLTDL nâng ý thức chấp hành quy định của pháp luật trong kinh doanh, cải thiện chất lượng phục vụ sẵn sàng đón khách du lịch dịp Tết nguyên Đán Canh Tý 2020. Sau TX.Phú Mỹ, từ nay đến Tết Nguyên đán Thanh tra Sở sẽ lần lượt kiểm tra có thông báo một số cơ sở lưu trú bất kỳ trên toàn tỉnh.

ĐAN CHÂU

;
.