Những điểm du ngoạn tuyệt đẹp ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Chủ Nhật, 29/12/2019, 18:42 [GMT+7]
In bài này
.

Bà Rịa - Vũng Tàu là điểm đến hấp dẫn được yêu thích với vẻ đẹp thiên nhiên cùng nhiều điểm du lịch thú vị có thể tạo ra những bức ảnh lung linh.

Suối Đá, một điểm check-in tuyệt đẹp cho du khách.
Suối Đá, một điểm check-in tuyệt đẹp cho du khách.

Núi Lớn nằm ở phía Bắc thành phố Vũng Tàu, được coi là một trong hai ngọn núi đẹp nhất nơi đây. Đường lên núi Lớn rộng rãi, không khí trong lành, mát mẻ. Đứng trên ngọn núi, bạn có thể ngắm nhìn những ngôi nhà nhỏ, bãi biển nhộn nhịp, rừng cây xanh ngút đẹp mê lòng.

Hồ Đá Xanh nằm bên sườn núi Dinh ở TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nơi đây khung cảnh hoang sơ, hữu tình đẹp như tranh vẽ. Tới hồ Đá Xanh, đừng quên thả dáng bên chiếc cầu gỗ dài hay chiếc xích đu, đàn cừu… để có một bức ảnh check-in tuyệt đẹp.

Ngọn Hải Đăng nằm trên núi Nhỏ về phía Nam của thành phố. Nơi đây được coi là biểu tượng của Vũng Tàu với kiến trúc cổ điển, vững chãi. Từ ban công của ngọn hải đăng, bạn vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, vừa tận hưởng làn gió mát của biển khơi thật tuyệt. 

Đồng cừu trên con đường Phước Tân - Hội Bài (xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức) được xem là địa điểm chụp ảnh tuyệt vời nhất ở Vũng Tàu. Cừu được một số người dân thả nuôi trên cánh đồng. Bạn phải trả phí từ 50.000-150.000 đồng tùy số lượng người trong nhóm để chụp ảnh với cừu.

Hồ Cốc nằm ở xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, là một bãi biển hoang sơ, trong xanh và sạch đẹp. Ngoài tắm biển, các bạn có thể đi dạo quanh biển, chụp ảnh bên chiếc cầu gỗ và những tảng đá to, đá nhỏ… 

Núi Dinh thuộc TX. Phú Mỹ, cao khoảng 500m với rừng cây xanh bao phủ, địa hình phức tạp. Nơi đây vừa là điểm du lịch sinh thái vừa là nơi du lịch tâm linh, tín ngưỡng với nhiều ngôi chùa nổi tiếng như chùa Hang, chùa Tây Phương, chùa Đại Tùng Lâm…

Suối Đá ở núi Dinh với dòng nước trong xanh, mát lành, len lỏi qua những khe đá hùng vĩ tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

 Tượng đài Chúa Kitô Vua là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nằm trên ngọn núi Tao Phùng. Từ cổng tượng đài, đi lên 800 bậc thang lát đá rộng, bạn sẽ thấy trước mắt tượng Chúa Jesus dang rộng đôi tay ôm lấy cả vùng trời. 

Hồ Mây là khu sinh thái lãng mạn nằm lưng chừng núi Tương Kỳ. Đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước cảnh đẹp với bên trên là mây trời, đồi núi, phía dưới là biển rộng mênh mông đầy thơ mộng.

PHƯƠNG THẢO

(tổng hợp)

 
;
.