Long Hai Channel Beach Resort: Nét "chấm son" bên bờ biển lộng gió

Thứ Hai, 09/12/2019, 08:00 [GMT+7]
In bài này
.

Khuôn viên nhỏ xinh nhưng ngập tràn sắc xanh. Các phân khu dịch vụ đầy đủ, gọn gàng và toát lên nét duyên ngầm. Một lần dừng chân ai cũng thích thú “check in” ngay một tấm ảnh để khoe với bạn bè điểm nghỉ dưỡng đẹp bên bờ biển Long Hải: Long Hai Channel Beach Resort.

Long Hai Channel Beach Resort có nhiều góc đẹp cho du khách “check in”.
Long Hai Channel Beach Resort có nhiều góc đẹp cho du khách “check in”.

Long Hai Channel Beach Resort nằm trên cung đường ven biển nối từ Dinh Cô - Mộ Cô đến Đèo Nước Ngọt. Dù diện tích chỉ hơn 1ha, nhưng Long Hai Channel Beach Resort toát lên đẳng cấp của một resort cao cấp với sự ngăn nắp, duyên dáng và đầy đủ dịch vụ nghỉ dưỡng.

Qua một lối đi lớn, sảnh đón tiếp hiện ra với nếp nhà gỗ Nam bộ 2 gian mát lạnh. Nhân viên lễ tân niềm nở hướng dẫn khách nhận phòng. Giai điệu du dương của nhạc trữ tình nhè nhẹ phát ra làm dịu ngay cái nắng miền biển bỏng rát. Sảnh đón tiếp còn có kệ sách báo với nhiều đầu báo, tạp chí, sách tiếng Việt và tiếng Anh cho khách thư giãn trong thời gian làm thủ tục nhận phòng.

Các phân khu dịch vụ lưu trú, nhà hàng, hồ bơi của Long Hai Channel Beach Resort được quy hoạch rõ ràng nhưng nối tiếp nhau hài hòa, tiện ích. Thấp thoáng dưới rừng dương, các biệt thự, bungalows xinh xắn hiện ra. Mỗi biệt thự thích hợp cho nhóm tối đa 8 người. Nhà gỗ dành cho các đôi bạn trẻ và bungalow cho gia đình 4 thành viên. Ngoài ra, với những bạn trẻ du lịch “phượt” có thể trải nghiệm ngủ lều trại bên bờ biển tại đây.

Nhà hàng sức chứa 150 khách của Long Hai Channel Beach Resort đáp ứng mọi yêu cầu ăn uống của thực khách, đặc biệt là các món từ hải sản được đánh bắt từ chính vùng biển Long Hải. Bãi biển nơi đây phẳng, ít sóng, phù hợp cho hoạt động tắm biển, tắm nắng và thử cảm giác mạnh với ca nô, diều lượn. Nếu không thích tắm biển, khu hồ bơi bên trong đáp ứng nhu cầu bơi lội, thư giãn của du khách. Về đêm, quầy bar sát biển với những vũ điệu sôi động, phút biến tấu của bartender thạo nghề giúp du khách mãn nhãn và sảng khoái bên ly cocktail mát lạnh. 

Theo ông Lê Văn Anh Tuấn, chủ sở hữu Long Hai Channel Beach Resort, với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm mới, gần gũi và hòa nhập với thiên nhiên, Long Hai Channel Beach Resort giữ nguyên mảng xanh tự nhiên và tiếp tục bổ sung thêm nhiều loại cây phù hợp với thổ nhưỡng, khí hậu biển. “Chúng tôi cũng có kế hoạch tăng thêm dịch vụ với hồ bơi tràn sát biển, quầy bar, cải tạo khối lưu trú nhằm tạo sự mới mẻ, đẳng cấp, sang trọng cho resort trong năm 2020”, ông Anh Tuấn nói.

Bài, ảnh: MINH HIỀN 

;
.