Du xuân bằng charter cùng Vietravel

Thứ Bảy, 28/12/2019, 10:44 [GMT+7]
In bài này
.

3 hành trình du xuân bằng charter (thuê bao chuyến bay) của Vietravel đến với “đất nước hạnh phúc” Bhutan, vùng đất hồi sinh Fukushima Nhật Bản hay “cội nguồn” Phật giáo tại Ấn Độ - Nepel thực sự là những gợi ý đầy hấp dẫn dành cho du khách đầu năm mới 2020.

Đại diện Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu trao thưởng đồng hồ gỗ hình bản đồ thế giới cho khách hàng Văn Cẩm Muội (huyện Long Điền) trong chương trình khuyến mại Xuân 2020 của Chi nhánh Vũng Tàu.
Đại diện Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu trao thưởng đồng hồ gỗ hình bản đồ thế giới cho khách hàng Văn Cẩm Muội (huyện Long Điền) trong chương trình khuyến mại Xuân 2020 của Chi nhánh Vũng Tàu.

Bhutan, hạnh phúc đón chờ

Bhutan là nơi nhiều du khách muốn đến một lần để cảm nhận sâu sắc nhất thế nào là hạnh phúc. Là một quốc gia nhỏ ở Nam Á, Bhutan còn được mệnh danh là “Đất nước rồng sấm” với nền văn hóa Phật giáo lâu đời, môi trường sống không bị ô nhiễm cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp nguyên sơ. Bhutan có 4 mùa rõ rệt. Thời điểm lý tưởng nhất để du ngoạn đến đất nước này là mùa Xuân, khi cây cối đơm hoa kết trái, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Giá tour từ 48,99 triệu đồng/khách, khởi hành 27/1 (mùng 3 Tết). 

“Cung đường kim cương” Nhật Bản

Hành trình du xuân bằng charter “Fukushima - Tochigi - Ibaraki - Tokyo - núi Phú Sĩ - Fukushima” được ví như “cung đường kim cương” để khám phá thiên nhiên Nhật Bản. Fukushima chỉ được du khách Việt biết đến sau thảm họa động đất, sóng thần cùng tinh thần quả cảm của người dân nơi đây năm 2011. Sau 8 năm xảy ra thảm họa kép, Fukushima đã hồi sinh kỳ diệu khi kết cấu hạ tầng, đường sá được phục hồi hoàn toàn. Với hệ thống những con suối nước nóng thiên nhiên độc đáo, mùa hoa anh đào khoe sắc rực rỡ cùng với nền văn hóa ẩm thực đặc sắc, Fukushima chắc chắn là nơi lý tưởng để khởi đầu cho một năm mới hoàn mỹ của bạn. Giá tour từ 25,99 triệu đồng/khách, khởi hành các ngày 26, 30/1; 3/2 và nhiều ngày trong tháng 3 và 4/2020.

Hành hương về “miền đất Phật”

Ấn Độ luôn tự hào về “Tứ động tâm” - bốn thánh tích linh thiêng gắn liền cuộc đời hoằng hóa của Đức Phật, làm lay động bao trái tim nhân loại, gồm: Lumbini (Vườn lâm tỳ ni), Bodgaya (Bồ đề đạo tràng), Sarnath (Vườn lộc uyển)... Tận trong sâu thẳm của mỗi tín đồ Phật giáo, ai cũng mong ít nhất một lần đến chiêm bái “Tứ động tâm” để tiếp thêm niềm tin vào tam bảo và năng lượng yêu thương…

Du xuân hành hương, vãn cảnh chùa đã trở thành phong tục tốt đẹp của người Việt từ bao đời nay, bởi nó mang đậm tính nhân văn và giàu bản sắc văn hóa. Và Ấn Độ - miền đất Phật sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong chuyến hành hương đầu năm. Tour Ấn Độ - Ấn Độ/Nepal bằng charter có giá từ 26,99 triệu đồng/khách, khởi hành ngày 23 và 28/2/2020. 

Với thông điệp “Du xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương”, từ ngày 9/11/2019 - 16/2/2020, Vietravel tung ra chương trình khuyến mại Xuân 2020 với ưu đãi lên đến 8,6 triệu đồng/khách, cùng hàng trăm tuyến tour/điểm đến mới lạ, hấp dẫn.

Liên hệ: Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu, 150 Trương Công Định, phường 3, TP. Vũng Tàu, điện thoại: 0254 3838138. Phòng đăng ký du lịch Bà Rịa, 33 Lê Quý Đôn, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, điện thoại: 0254 3738338. 

Hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn.

THÙY VÂN

 
;
.