Khảo sát tour du lịch sinh thái tại huyện Châu Đức

Thứ Ba, 05/11/2019, 14:37 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 5/11, Công ty Binon Cacao (xã Xà Bang, huyện Châu Đức) phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức cho các DN du lịch trong và ngoài tỉnh khảo sát thực tế tour du lịch sinh thái tại huyện Châu Đức.

Hiệp hội du lịch tỉnh khảo sát thực tế tại Café Đồi Cừu (xã Suối Rao, huyện Châu Đức).
Hiệp hội Du lịch tỉnh khảo sát thực tế tại Café Đồi Cừu (xã Suối Rao, huyện Châu Đức).

Hiện nay, trên địa bàn huyện Châu Đức có các khu vực được DN tập trung đầu tư phát triển nông nghiệp kết hợp với du lịch như: Binon Cacao (xã Xà Bang); điểm chụp ảnh check-in Café Đồi Cừu (xã Suối Rao); vườn dưa lưới Green Farm, Nấm Linh Chi US. Farm (xã Láng Lớn). Ngoài ra, huyện Châu Đức còn có Nhà văn hóa dân tộc Châu Ro (xã Bàu Chinh) cũng là điểm đến du lịch.

Trong chương trình khảo sát các địa điểm trên, các DN du lịch đã xem xét thực tế, đánh giá chất lượng dịch vụ và nêu lên những điểm hạn chế cần khắc phục. Đồng thời trao đổi về giá các loại dịch vụ, cơ chế liên kết hợp tác với các DN du lịch lữ hành để đưa du khách đến thăm quan, trải nghiệm, nghỉ dưỡng.

Ông Phạm Ngọc Hải, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh đánh giá, huyện Châu Đức có các làng nghề, món ăn đặc trưng; các di tích lịch sử, văn hóa… Đây là những điều kiện thuận lợi để khai thác và phát triển các loại hình du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, nghiên cứu văn hóa. Chuyến khảo sát này nhằm đánh giá tiềm năng phát triển du lịch của huyện Châu Đức, từ đó có kế hoạch liên kết, giới thiệu, hỗ trợ xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch mới để thu hút nhiều du khách trong và tỉnh.

Tin, ảnh: ĐINH HÙNG

;
.