Hơn 2 tỷ đồng thực hiện đề án "Xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch giai đoạn 2020-2030"

Thứ Sáu, 01/11/2019, 07:51 [GMT+7]
In bài này
.

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định 2828 phê duyệt đề cương đề án “Xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch tỉnh BR-VT giai đoạn 2020-2030”.

Du lịch BR-VT quảng bá tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP.Hồ Chí Minh tháng 9/2019.
Du lịch BR-VT quảng bá tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP.Hồ Chí Minh tháng 9/2019.

Theo đó, mục tiêu của đề án nhằm đánh giá thực trạng, làm rõ những hạn chế, tồn tại và đề xuất các giải pháp khai thác, phát triển sản phẩm du lịch có tiềm năng, đồng thời định hướng quảng bá thương hiệu, sản phẩm du lịch BR-VT đến với đông đảo nhân dân, du khách trong nước và quốc tế. Đề án chia thành 4 giai đoạn thực hiện gồm: khảo sát và nghiên cứu luận cứ để xây dựng sản phẩm du lịch thương hiệu (từ tháng 10/2019 đến tháng 3/2020); định hướng và giải pháp xây dựng sản phẩm thương hiệu du lịch (từ tháng 4 đến tháng 10/2020); thiết kế bộ nhận diện thương hiệu du lịch BR-VT (từ tháng 11/2020 đến tháng 5/2021); truyền thông và quản trị thương hiệu (từ tháng 6 đến tháng 12/2021). Sở Du lịch được giao nhiệm vụ chủ đầu tư, tổ chức thực hiện đề án. Tổng kinh phí xây dựng đề án hơn 2 tỷ đồng.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

;
.